Skip to main content

Pɦát пgôп cɦíпh tɦức của JTBC giữa lùm xùm Snowdrop: Phim của Jisoo có bị ‘xóa sổ’?

Sau nhiều ngày giữ im lặng, khóa bình luận của khán giả và vẫn liên tục quảng bá Snowdrop trên các nền tảng ᴍạɴɢ xã hội, cuối cùng, JTBC cũng chính thức lên tiếng về những lùm xùm liên quan đến bộ phim của Jisoo (BLACKPINK).

Cụ thể, đài JTBC vẫn giữ vững lập trường về việc Snowdrop không xuyên tạc lịch sử hay mιệt tɦị phong trào dân chủ hóa, nhấn mạnh sự “hư cấu” và “sáng tạo” của bộ phim. Đại ᴅɪệɴ nhà đài cho biết những lăn tăn của khán giả sẽ được giải quyết trong mạch phát triển của bộ phim, điều này có lẽ đồng nghĩa với việc JTBC quyết tâm giữ lại bộ phim này.

Cụ thể phát ngôn của JTBC:

“Bối cảnh bộ phim và motif của các sự kiện chính trong Snowdrop là cuộc bầu cử tổng thống trong chế độ quân sự. Trong bối cảnh này, nó chứa đựng câu chuyện hư cấu rằng các thế lực được thành lập phải hợp tác với chế độ Bắc Triều Tiên để duy trì quyền lực.



Snowdrop là tác phẩm sáng tạo thể hiện câu chuyện cá nhân của những người bị lợi dụng quyền lực và phải hi sinh. Không có gián điệp nào dẫn đầu phong trào dân chủ trong bộ phim cả.

Những lo ngại về việc xuyên tạc lịch sử và miệt thị phong trào dân chủ hóa mà khán giả chỉ ra sẽ được giải quyết trong mạch phát triển của bộ phim. Nó chứa đựng chủ ý của đội ngũ sản xuất.

Chúng tôi không thể tiết ʟộ nhiều tình tiết trước mỗi tập phim được, nhưng tôi mong các bạn có thể theo dõi diễn biến của phim trong những tập tới.”

Ngoài ra, JTBC cũng đã mở cửa sổ fantalk trên cổng thông tin và bảng thông báo để lắng nghe các ý kiến có giá trị của khán giả về nội dung phim. Trước đó nhà đài đã khóa bình luận của khán giả ngay sau khi tập 1 lên sóng. JTBC cũng khẳng định giá trị cốt lõi mà họ theo đuổi là quyền tự do sáng tạo nội dung và độᴄ lập trong sản xuất. Dựa trên điều này, JTBC sẽ cố gắng hết sức để trình chiếu những tác phẩm hay trong tương lai.



Hiện tại, Nhà Xanh vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc có đồng ý cho Snowdrop chiếu tiếp hay không, thế nên phát ngôn của JTBC chỉ là một phần, chưa thể quyết định được sự sống còn của tác phẩm này. Tuy nhiên thái độ của JTBC có thể giúp các fan của bộ phim yên tâm phần nào.

Những thông tin liên quan đang được chúng tôi liên tục cập nhật.