Skip to main content

Hình ảnh của Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng game thủ réo gọi “và đây là Florentino”, cái tên hot nhất Liên Quân là đây chứ đâu!

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ đã có dịp ʙấᴛ ɴɢờ trước hình tượng đầy khác lạ của Sơn Tùng M-TP với mái tóc chấm vai cùng outfit trắng tinh. Nếu so với hình tượng soái ca lãng tử mà nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện thời gian qua thì quả là rất ʙấᴛ ɴɢờ. Có lẽ chính vì vậy mà chủ đề này được cư dân ᴍạɴɢ bàn tán cực kỳ rôm rả.

ᴅɪệɴ mạo của Sơn Tùng M-TP trong lần gần nhất đứng trên sân khấu

Tuy nhiên các game thủ thì lại có một góc nhìn riêng về câu chuyện này. Hình tượng của Sơn Tùng M-TP khiến giới game thủ nghĩ ngay đến Florentino – vị tướng nam cực dẻo của Liên Quân. Điều này cũng khá là hợp lý bởi Florentino cũng có một skin ᴋɪếᴍ sĩ Olympic với bộ đồ trắng muốt, tóc dài chấm vai lãng tử và tất nhiên cũng khá điệu đà. Điểm khác ʙɪệᴛ duy nhất có lẽ chính là Sơn Tùng M-TP thiếu mất một món vũ khí là thanh gươm. Nhưng không sao, các game thủ cũng nhanh tay lắm đó!



Hình tượng của Sơn Tùng M-TP được game thủ so sánh giống với Florentino của Liên Quân

Florentino cũng là một vị tướng đặc ʙɪệᴛ và được yêu thích bậc nhất của Liên Quân. Nếu như các tướng nam của tựa game này hầu như đều rất cục mịch, nam tính mạnh thì Florentino lại rất dẻo, từ ngoại hình cho đến lối chơi. Tuy vậy sức mạnh của Florentino thì bất cứ game thủ Liên Quân nào cũng hiểu, đây chính là một trong những tướng đấu sĩ khỏe nhất game và có lượng fan cực kỳ hùng hậu.

Các game thủ cũng rất hào hứng để lại bình luận:

– Và đây là “Florentino M-TP”… lên nhạc!



– Hôm mới nhìn thấy Sơn Tùng để tóc chấm vai là nghĩ ngay đến Flo rồi!

– Không biết “sếp” nhặt hoa có mượt không?

– Ngày xưa Sơn Tùng M-TP hóa thân Murad Thần tượng học đường làm idol giới trẻ, nay thành Florentino luôn rồi.

Trước đây Sơn Tùng M-TP từng hóa thân trong skin Murad thần tượng học đường và tham gia lồng tiếng cho skin đặc ʙɪệᴛ này

Từng có “Murad M-TP” nhưng chưa biết liệu có một skin đặc ʙɪệᴛ “Flo M-TP” hay không nữa?

Ảnh: Internet