Skip to main content

1 người thân thiết trong nghề khẳng định “Sơn Tùng chính là siêu sao”, tiết ʟộ cả “con người thật” của Hải Tú ngoài đời

Sơn Tùng M-TP – Hải Tú đang trở thành cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng ᴍạɴɢ. Mới đây, cộng đồng Sky đã đăng tải loạt story của người trong nghề chia sẻ về Sơn Tùng cũng như Hải Tú. Trong đó, trước ý kiến cho rằng giọng ca Hãy Trao Cho Anh vướng ᴛɪɴ đồɴ mắc bệnh ngôi sao, một người chị thân thiết trong nghề của nam ca sĩ đã chia sẻ thẳng thắn. 

Theo đó người này cho biết, trong một lần tham gia sự kiện 2 ngày 1 đêm có sự xuất hiện của Sơn Tùng, đã có rất nhiều vệ sĩ hộ tống anh từ xe cho tới hội trường. Người chị thân thiết trong nghề của Sơn Tùng khẳng định anh chính là một ngôi sao và không còn là “thằng bé bó gối ngồi ở góc quán cà phê”. Dù được đích thân Sơn Tùng chào hỏi nhưng chính hình ảnh “ngôi sao” này đã khiến cô không khỏi xa lạ. 



Người chị thân thiết trong nghề của Sơn Tùng khẳng định anh chính là một ngôi sao và không còn là “thằng bé bó gối ngồi ở góc quán cà phê”

Tuy nhiên, tất cả những lấn cấn trong lòng lúc này đã hoàn toàn được dập tắt khi cô tiết lộ: “Tùng quay ra rủ chị tối về chơi ma sói. Chị bảo chị không biết chơi, thế là Tùng kiên nhẫn giảng giải. Cuối cùng chị hỏi nhưng em có đem theo bài không mà chơi thì cậu ta mới nhớ ra làm gì có bộ bài nào. Còn đòi vẽ ra giấy: ‘Chị tin em đi em vẽ được”. 

Cuối story, người chị trong nghề của Sơn Tùng chia sẻ: “Tùng chính là ngôi sao, là siêu sao. Nếu giá trị không tương xứng thì yêu cầu không được chấp nhận. Nếu yêu cầu được chấp nhận nghĩa là giá trị tương xứng”. 



Bài đăng của người chị thân thiết trong nghề của Sơn Tùng M-TP

Ngoài ra, khi được netizen hỏi về Hải Tú, người này cũng chia sẻ về “gà cưng” trong công ty của Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, về ấn tượng ban đầu với Hải Tú, người này cho hay: “Lễ phép nhưng không thảo mai. Tự nhiên nhưng không giả lả. Chân thật, không cố thành gì khác”. 

Người chị trong nghề của Sơn Tùng tiết ʟộ Hải Tú “lễ phép nhưng không thảo mai, tự nhiên nhưng không giả lả”

Cô cũng khẳng định ai cũng đáng được trân trọng khi netizen hỏi về Hải Tú

Sơn Tùng – Hải Tú là cặp đôi đang được quan tâm nhất nhì hiện nay



Nguồn: Instagram NV, Tổng hợp