Skip to main content

Giữa lúc Snowdrop gặp ɓιếп ‘căпɢ như dây đàn’, BLACKPINK cũng bị Knets cɦỉ tɾícɦ ԁữ ԁộι

Tính đến ngày 20 tháng 12 năm 2021, bản kiến nghị chống lại Snowdrop đã đạt hơn 200.000 chữ ký ủng hộ việc dừng phát sóng chỉ trong một ngày. Lời yêu cầu ngừng phát sóng bắt đầu vào ngày 19 tháng 12 năm 2021, sau khi hai tập đầu tiên được phát sóng.

Sau đơn kiện toàn quốc chống lại “Snowdrop” của JTBC, các thành viên BLACKPINK bày tỏ sự ủng hộ với Jisoo, vai chính của bộ phim, cũng nhận được nhiều lời chỉ trích vì cũng ủng hộ tác phẩm gây tranh cãi. 

BLACKPINK Lisa, Jennie và Rosé vừa ủng hộ màn ra mắt của Jisoo trong ‘Snowdrop’ của JTBC, nhưng tại sao họ lại bị chỉ trích?

Vào ngày 20 tháng 12, các thành viên BLACKPINK đã nhận được nhiều lời chỉ trích vì quảng bá cho bộ phim truyền hình mới của JTBC, “Snowdrop”, với diễn viên chính là Jisoo và Jung Hae In. Nó được công chiếu vào ngày 18 tháng 12.



(Ảnh: BLACKPINK (News1))

Đặc biệt, bộ phim đang bị cáo ɓuộc xuүêп tąc lịcɦ sử hiện đang đứng trước bờ vực bị hủy bỏ sau khi đơn kiện quốc gia phản đối việc phát sóng của bộ phim đã đạt được hơn 200 nghìn chữ ký.

Khi mọi người tiếp tục giải thích lý do tại sao bộ phim nên được bãi bỏ, các thành viên BLACKPINK cũng trở thành người nhận những lời chỉ trích gay gắt vì ủng hộ nó.

BLACKPINK RoséLisa đã đăng một bài quảng bá trên mạng xã hội vào ngày công chiếu. Lisa cũng đăng một đoạn video giới thiệu cho bộ phim và hét lên, “Đừng bỏ lỡ Snowdrop,” trong khi Rosé đăng tải một số thông tin phát sóng. Cả hai dường như cũng đã xem tập đầu tiên theo thời gian thực, dựa trên Câu chuyện Instagram gần đây nhất của họ.



Cùng với họ, Jennie cũng đăng tải một bức ảnh Jisoo tham gia buổi giới thiệu sản xuất phim truyền hình được tổ chức vào ngày 16 tháng 12, nói rằng: “Em mong chờ Youngro của chúng ta lắm đó.”

Các thành viên BLACKPINK đã cổ vũ màn ra mắt màn ảnh nhỏ của thành viên lớn tuổi nhất nhóm với tư cách là nữ chính. Thật không may, họ lại nhận về nhiều chỉ trích sau “biến cố” mới đây của Snowdrop.

(Ảnh: BLACKPINK (News1))

BLACKPINK là “nhóm nhạc nữ K-pop toàn cầu” xuất sắc nhất được mọi người công nhận. Họ có hơn 70 triệu người đăng ký kênh YouTube, lập kỷ lục cao nhất trong lịch sử của nam và nữ nghệ sĩ trên khắp thế giới và đang thể hiện tầm ảnh hưởng toàn cầu trong nhiều lĩnh vực, với tất cả các thành viên đều làm đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp.



Là một nhóm có hiệu ứng lớn như vậy, có những lo ngại rằng phạm vi xuyên tạc lịch sử có thể mở rộng, không chỉ đối với người Hàn Quốc mà còn với người hâm mộ nước ngoài cũng như những người không hiểu rõ về lịch sử Hàn Quốc.

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

 Theo Kpopstarz