Skip to main content

4 bóng hồng từng vướng ồn ào tình ái với Dương Dương: Nhiệt Ba có so được với Lý Thấm?

Sự xuất hiện của Dương Dương trong chương trình tạp kỹ Thanh Xuân Du Hoàn Ký thời gian gần đây khiến thông tin về anh bắt đầu được Cnet lục lại. Nhiều khán giả đặt câu hỏi liệu Dương Dương có phải là nam thần lạnh lùng nhất họ từng biết? Chăm chỉ hoạt động trong Cbiz nhiều năm như vậy, chuyện tình cảm của Dương Dương không hề sóng yên biển lặng.

Lý Thấm

Năm 17 tuổi, Dương Dương vào vai Giả Bảo Ngọc trong Tân Hồng Lâu Mộng và gặp gỡ Lý Thấm ở đây.

Tuổi tác tương đồng nên 2 người nhanh chóng trở nên thân thiết. Họ thích tụ tập, buôn chuyện và lúc nào cũng dính như sam trên phim trường.



Ngay cả khi hàng chục người trong đoàn phim ngồi cùng nhau, Dương Dương, Lý Thấm cũng không tách rời. Nam diễn viên luôn có những hành động thân mật với bạn diễn dù là cố ý hay vô tình.

Người ta đã bắt gặp cảnh Dương Dương vuốt ve bờ vai Lý Thấm khi cả 2 cùng nhìn điện thoại di động. Nhìn vẻ thân mật đó, ai cũng cảm thấy họ là một cặp, không cần công khai. Tuy nhiên, sau khi phim đóng máy, Dương Dương và Lý Thấm lại không còn bất cứ tương tác nào, điều này khiến netizen vô cùng tiếc nuối.

Tống Thiến

Năm 2013, Dương Dương và Tống Thiến hợp tác trong bộ phim Kiến Trần Kỳ Duyên. Sau khi phim đóng máy, cả 2 thường xuyên tương tác với nhau.



Trước đây, Dương Dương từng nói không chấp nhận “tình chị em” nữa nhưng không bao lâu sau anh ấy lại cơi nới khoảng cách 4 tuổi đổ lại vẫn chấp nhận được.

Thật trùng hợp, Tống Thiến chỉ hơn Dương Dương 4 tuổi nên nhiều người nghi ngờ cả 2 đã yêu nhau. Thậm chí, từng có ᴛɪɴ đồɴ cả 2 đã sống chung cùng nhau. Fan Dương Dương không thích Tống Thiến nên họ đã tràn vào tài khoản cá nhân của cô để “làm loạn”.

Tống Thiến vì không chịu nổi đã phải đích thân ra mặt thanh minh rằng giữa 2 người không có gì.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vài tháng trở lại đây, bộ phim ngôn tình Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã bùng ɴổ.



Để quảng bá cho phim mới, cả 2 cùng đăng những bức ảnh thời thơ ấu của mình lên MXH, dùng tên nhân vật để tương tác với nhau và điều này khiến netizen “phát điên”. Rất nhiều người hy vọng họ có thể trở thành một cặp bởi một bên nam thần vạn người mê, một bên nữ thần tuyệt đỉnh nhan sắc thật quá đẹp đôi.

Thậm chí gần đây còn có ᴛɪɴ đồɴ Dương Dương và Nhiệt Ba sống chung với nhau khi cả 2 vô tình đăng những bức ảnh có phần background giống nhau. Nếu Dương Dương và Nhiệt Ba thực sự về chung một nhà, con của họ chắc hẳn sẽ là cực phẩm.

Triệu ʟộ Tư

Vào tháng 9 năm nay, Dương Dương đăng tải một chiếc bánh sinh nhật nhiều tầng được trang trí búp bê hình con cừu trong ngày sinh nhật của mình. Đúng lúc này, netizen phát hiện ngày hôm đó Triệu ʟộ Tư cũng đăng ảnh chiếc bánh sinh nhật này và ᴛɪɴ đồɴ về Qᴜᴀɴ ʜệ của 2 người nhanh chóng bay xa. 



Triệu ʟộ Tư và Dương Dương cùng hợp tác trong Thả Thí Thiên Hạ. Hai người có rất nhiều cảnh tình cảm ngọt thấu tim trong phim này. Một số netizen còn cho rằng tính cách của Triệu ʟộ Tư và Dương Dương rất xứng lứa vừa đôi, vì thế nhiều người nhiệt tình “đẩy thuyền”  cho cặp đôi này.

Hiện tại, nam chính vẫn im lặng trước mọi ᴛɪɴ đồɴ. Cnet rất mong nam thần của mình sớm tìm được một nửa của mình. 2 ứng viên sáng giá hiện tại chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu ʟộ Tư. Nếu theo dõi Dương Dương thường xuyên, bạn muốn đẩy “thuyền” nào?