Skip to main content

Rap Việt tập 10: Team Binz phá đảo sân khấu khiến Rhymastic – Wowy phải tung Nón Vàng

HLV Binz cùng 10 thành viên của team đã mang đến cho tập 10 Rap Việt – Mùa 2 những màn trình diễn chất lượng, cực kỳ chỉn chu và thời thượng.

Obito – Pjpo tạo ra màn kết hợp kinh điển với trò tam sao thất bản

Obito và Pjpo.

Mong muốn kết hợp những mảng màu khác ʙɪệᴛ với nhau để tạo ra vẻ đẹp riêng cho từng tác phẩm, HLV Binz quyết định đặt 2 thế hệ của OTD vào cùng cặp đấu để “so găng” tại vòng Đối Đầu. Bản rap Nghe – Nói của hai thí sinh sở hữu màu sắc vui tươi, vừa nhẹ nhàng lại đầy nhiệt khiến người nghe phải liên tục replay để thưởng thức.

Sau khi bàn bạc, hai giám khảo đã quyết chọn ra một người làm chủ sân khấu, có cấu trúc bài mang lại năng lượng tươi sáng phù hợp với màu chủ đề để đi tiếp vào vòng Bứt Phá và cái tên Obito đã được xướng lên. Giây phút vỡ òa khi Wowy tiến lên sân khấu cùng chiếc Nón Vàng quyền lực khiến Binz vô cùng cảm kích.



Sol 7 – Pretty XIX tạo siêu hit tình ca cực chill

Sol 7 và Pretty XIX.

Một trong những cặp đấu gây ʙấᴛ ɴɢờ bậc nhất team Binz chắc chắn phải kể đến cặp đấu Sol7 – Pretty XIX. Không hầm hố, dồn dập những gợn sóng cực êm tai của bản rap 101520 mang đến khiến ai nghe phải đều tan chảy trong từng giai điệu. Vừa kết thúc bài hát MC Trấn Thành đã phải thốt lên: “Xác định luôn vô top trending, tôi nói thiệt cái giai điệu này thì cháu tui ở nhà nó cũng thuộc nữa quá đáng yêu”.

Với Nón Vàng do Rhymastic đưa ra khiến BGK như trút bỏ được gánh nặng tâm lý. Tuy nhiên, do hai giám khảo không thống nhất được kết quả nên quyền quyết định cuối cùng được trao về tay HLV Binz. Và anh đã lựa chọn Sol7 sẽ đi tiếp cùng mình, điều này đồng nghĩa với việc Pretty XIX sẽ về với team Rhymastic.



$A Milo cầm vé bước tiếp vào vòng trong

IM possible, $A Milo và Cà Nâu.

HLV Binz đã có một quyết định ghép cặp vô cùng thú vị khi để 3 chàng rapper IM Possible – $A Milo – Cà Nâu cùng “đọ mic” tại sàn đấu Rap Việt – Mùa 2. Xứng danh trò cưng của thầy Binz, bộ ba khiến cả sân khấu phải bùng ɴổ. Lyric đầu tư đầy chất xám, những quả flow biến hóa khôn lường liên tục được tung ra.

Khi đưa ra quyết định ai sẽ đi tiếp, hai giám khảo đã không có cùng quan điểm. Với hai ý kiến trái chiều, quyền quyết định thuộc về Binz và nam HLV đã chọn $A Milo đi tiếp.

Cô nàng nhỏ tuổi nhất team Binz, Kellie hạ gục DKID – V#

Kellie, DKid và V#.



Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Kellie, DKid và V# được Binz đặt cùng trên một sân khấu. Ba màu sắc mới với thế mạnh riêng tạo nên sự tương phản không hề chói tai mà còn cực kì cuốn hút.

HLV Binz tỏ ra vô cùng hài lòng về phần trình diễn của cả ba. Trên hàng ghế giám khảo, LK vô cùng hào hứng vì mọi thứ đúng như kỳ vọng của anh. Giây phút quyết định, người được hai giám khảo chọn đi tiếp vào vòng trong là Kellie, còn V# và DKID sẽ tham gia so tài tại trận 8bar.

IM Possible nhận được tấm vé cuối cùng đi tiếp vào vòng Bứt Phá

V#, DKID, IM Possible và Cà Nâu sẽ là 4 thí sinh cùng thi tài tại vòng Giải Cứu (trận 8bar) để tranh tấm vé đi tiếp vào vòng Bứt Phá.



Cô nàng V# thì đầy sáng tạo khi mang cả Baby shark vào lyric. Anh chàng Cà Nâu cũng chọn cưỡi beat số 1 với quả flow cực ấn tượng. Về phần IM Possible thì anh chàng đã mang hết tên các thành viên trong team Binz cùng những ca từ vô cùng ý nghĩa vào phần thể hiện của mình. HLV Binz đã chọn IM Possible sẽ là người cùng mình đi tiếp vào vòng Bứt Phá.