Skip to main content

Cô gái đùng đùng nhắn tin – gọi video call cho sếp Hải Tú lên tiếng: “Không thích Sơn Tùng, đừng gọi là trà xanh của trà xanh”

Cách đây không lâu, Nhung Bum – bạn gái cũ của cầu thủ Văn Toàn bất ngờ dính vào một lùm xùm trên ᴍạɴɢ liên quan tới Sơn Tùng. Cụ thể, Nhung Bum trong lúc không tỉnh táo đã nhắn tin spam đến Sơn Tùng trên Instagram. Điều đáng nói là hành động này sau đó còn được Nhung Bum khoe, đăng lên MXH đã vấp phải phản ứng từ phía fan của Sơn Tùng.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhung Bum đã phải chính thức lên tiếng, cô khẳng định mình không thích Sơn Tùng. Đồng thời muốn dân ᴍạɴɢ và nhiều người không nhắc đến cô với danh xưng “bạn gái cũ cầu thủ”.

Nhung Bum lên tiếng về story nhắn tin spam vào hộp thư của Sơn Tùng



Tin nhắn Nhung Bum gửi tới Sơn Tùng

Cụ thể, Nhung Bum đã chia sẻ lên story cá nhân. Cô cho rằng bản thân không định lên tiếng nhưng mọi chuyện đã đi quá xa nên phải giải thích cho dân ᴍạɴɢ hiểu. Những lời giải thích của cô như sau:

– Thứ nhất là mình clear (làm rõ) vấn đề là mình không có thích anh Sơn Tùng, không có tình ý gì với anh Sơn Tùng hết mà “trà xanh của trà xanh”.

– Thứ hai là tin nhắn mình gửi từ ngày 1/12 (chắc mọi người cũng biết chuyện gì, mình không nói ra nữa không lại bảo thích bới ra). Mình với bạn bè trêu nhau nhắn tin cho Sơn Tùng để hỏi rõ xem mọi chuyện thế nào. Tại sao lại làm như thế vì thấy bất bình khi không rõ ràng, không có đáp áɴ chính xác thôi. (Xin lỗi vì bao đồng chuyện này).



– Thứ ba là nick tick xanh thì không gọi video được đâu ạ. Mình bấm nhầm thôi chứ không có ý định gọi video call gặp anh Sơn Tùng đâu ạ.

Chốt hạ lại vấn đề, Nhung Bum khẳng định cô không có ý định “đu fame” Sơn Tùng mà chỉ đăng những tin nhắn nhảm nhí hằng ngày. Đồng thời khẳng định cô không hề say xỉn gì, tất cả chỉ là mọi người tự suy diễn. Ngoài ra, cô cũng mong mọi người không nhắc cô là “BGCVT” (bạn gái cũ Văn Toàn – PV).

Story của Nhung Bum

Bạn nghĩ sao về story giải thích này của Nhung Bum?