Skip to main content

Tổng hợp dàn trà xanh của Cbiz: Triệu ʟộ Tư vẫn còn ‘non và xanh’ lắm

1. Angelababy

Nếu bạn là một trong những fan mê giới giải trí Cbiz thì chắn chắn sẽ còn nhớ câu chuyện AngelaBaby từng bị Lý Phi Nhi nói là tiểu tam quyến rũ Huỳnh Hiểu Minh.

Được biết, Huỳnh Hiểu Minh bắt đầu bị bắt gặp hò hẹn với Angelababy sau khi chia tay Lý Phi Nhi. Tuy nhiên, vào năm 2011, trong một bài phỏng vấn, Lý Phi Nhi đã khẳng định, Angelababy là người thứ ba trong mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa cô và nam diễn viên họ Huỳnh.

Thậm chí, cô còn kể về tin nhắn “tình chàng ý thiếp” giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khi nam diễn viên vẫn đang trong mối Qᴜᴀɴ ʜệ yêu đương với cô. Sau một khoảng thời gian, Lý Phi Nhi đã đề nghị chia tay và Huỳnh Hiểu Minh cũng không níu kéo.



Nhưng Angelababy từng lên tiếng giải thích rằng cô và Huỳnh Hiểu Minh bắt đầu hò hẹn khi anh nói với cô đang là người độᴄ thân. Mối Qᴜᴀɴ ʜệ tay ba giữa Lý Phi Nhi – Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy đã trở thành chủ đề bàn tán trên ᴍạɴɢ cũng như các phương tiện truyền thông của Trung Quốc suốt một thời gian.

Dẫu mang tiếng “trà xanh” nhưng Angelababy được đông đảo khán giả ủng hộ và đứng về phía cô. Trong khi đó, nhiều người lên tiếng chỉ trích Huỳnh Hiểu Minh là người có lỗi vì không giải quyết dứt điểm mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa hai người phụ nữ, khiến lùm xùm trong quá khứ ảnh hưởng đến tai tiếng của cả ba người. Lý Phi Nhi cũng phải nhận nhiều sự đả kích từ khán giả. Đặc ʙɪệᴛ, cô và Huỳnh Hiểu Minh không còn tái hợp trong show “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” vì sức éᴘ từ dư luận.



2. Trần Tiểu Vân

Trần Tiểu Vân đích thị là “trà xanh” hot nhất của làng giải trí Cbiz trong thời điểm hiện nay.

Cũng nhờ vai Tử Trâm và Đề Lan trong Hộc Châu phu nhân mà cô được khán giả biết đến nhiều hơn, đặc ʙɪệᴛ là sau màn đối đáp ngập mùi trà xanh trên MXH mới đây, cô nàng ʙấᴛ ɴɢờ khiến dân ᴍạɴɢ vô cùng khó chịu với thái độ khó ưa như vậy. 

Cụ thể, khi thông tin về việc tán thưởng Trần Tiểu Vân là điểm thu hút cho bộ phim lan truyền trên MXH: “Chị là điểm sáng duy nhất của bộ phim, xem người kia diễn gượng gạo quá“. Nữ diễn viên đã đáp trả cực gắt: Cảm ơn bạn đã thích. Chị Mịch là thần tượng của tôi, chị ấy là nghệ sĩ vô cùng kính nghiệp và chịu thương chịu khó, có thể cùng chị ấy diễn bộ phim này là vinh hạnh của tôi”. 



Dù bình luận của cư dân ᴍạɴɢ không nhắc đến tên đối tượng phía bên kia một cách cụ thể, song Trần Tiểu Vân lại chỉ đích danh Dương Mịch khiến nhiều người nghĩ ngay tới việc bình luận trên chê bai Dương Mịch diễn gượng gạo. Hành động của Trần Tiểu Vân bị mỉa mai tâm cơ, “trà xanh” khi cố tình nhắc tới Dương Mịch.

Không chỉ dừng lại ở đó, nữ phụ Hộc Châu phu nhân còn tỏ thái độ trước cảnh hôn của “người yêu” Từ Khai Sính với Triệu ʟộ Tư. Vào ngày 27/11, cư dân ᴍạɴɢ xôn xao khi đoạn phỏng vấn của Trần Tiểu Vân – nữ phụ Hộc Châu phu nhân với The Amazing Star được lan truyền. Lý do là bởi cô nàng tỏ thái độ trước cảnh hôn của Triệu ʟộ Tư.



Chuyện là Từ Khai Sính hiện đang là bạn diễn với Trần Tiểu Vân trong Hộc Châu phu nhân, cả hai đang gây bão khi tạo nên couple Đế Húc – Đề Lan vừa ngọt ngào nhưng cũng không kém phần ngược tâm. Chính vì lẽ đó mà khi MC cho Trần Tiểu Vân xem đoạn phim Từ Khai Sính hôn Triệu ʟộ Tư trong Quốc tử giám có một nữ đệ tử, cô nàng liền bĩu môi tỏ vẻ chê bai: 

“Chẳng ngọt ngào gì cả. Muốn ngọt ngào trước hết phải có ngược. Họ không đủ ngược nên cảm giác hơi ngấy. Tôi thấy trong ngược có ngọt mới là tinh túy”.

3. Triệu ʟộ Tư

Triệu ʟộ Tư từ “Thánh nữ xuyên không” nhận được sự yêu mến của công chúng giờ đây lại mang danh “trà xanh”, thảo mai khi lôi rất nhiều tên tuổi lớn trong Cbiz để “ké fame”.



Nguyên nhân dẫn tới việc Triệu ʟộ Tư mang danh “trà xanh” vì cô từng bị netizen phát hiện ra rằng từng có “tiền sử” lôi các nghệ sĩ đình đám ra để bàn luận, biến họ trở thành công cụ “ké fame”. Trong đó phải kể đến như Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Chiến cho đến Địch Lệ Nhiệt Ba cho đến Victoria Tống Thiến. Triệu ʟộ Tư khiến dân tình ngán ngẩm bởi “xài đi xài lại” chiêu thức đánh bóng tên tuổi, khiến dàn sao trở thành “người lót đường” sự nghiệp nổi tiếng của cô.

Hành trình xây dựng danh xưng “trà xanh” chưa bao giờ chấm dứt khi cách đây không lâu, Triệu ʟộ Tư đã nhận lời phỏng vấn và chia sẻ quan điểm về chuyện tình yêu. Chuyện là, Triệu ʟộ Tư đã nhận lời tham gia phỏng vấn với mục đích tuyên truyền cho phim mới Quốc tử giám có một nữ đệ tử. 



Điều đặc ʙɪệᴛ là cô nàng xuyên không còn bật mí một số câu chuyện thú ví xoay quanh tác phẩm này. Thậm chí, đây là dịp mỹ nhân 9x thoải mái chia sẻ quan điểm cá nhân về tình yêu. 

Triệu ʟộ Tư thẳng thắng chia sẻ trước cuộc phỏng vấn: Một tình yêu được cho là hoàn mỹ thì nhất định phải trải qua ba giai đoạn: “Cả hai cùng nhau bảo bọc, yêu nồng ᴄʜáʏ và cuối cùng là yêu nhau bình yên nhưng lại thắm thiết bền lâu với nhau đến cuối cùng!

Nữ diễn viên giải thích thêm rằng bảo bọc nhau thì dĩ nhiên trong tình yêu, không thể nào chỉ một bên muốn bảo vệ đối phương mà là cả hai cùng nhau bảo vệ, che chở cho nhau. Nếu việc này đến từ một phía chẳng khác nào người đó đang yêu đơn phương hay sao? Còn nếu chuyện tình cảm mà cứ luôn bình yên không có sóng gió gì cả thì đó không phải là tình yêu chân chính. Cuối cùng tình yêu mà nếu cứ “ngập ngụa” muôn vàng sóng gió thì chắc hẳn đó là “xào couple” chứ cũng không yêu thương gì?



Ngay sau đó, phóng viên nhanh chóng đặt câu hỏi: “Còn bạn, liệu bạn có cảm động khi được người yêu bảo bọc mình hay không?”, Ngôi sao Yêu em từ dạ dày ngập ngừng, đứng hình mất 5 giây rồi mới trả lời: “Có lẽ là có”. Trong giây phút lúng túng này của Triệu ʟộ Tư, phóng viên liền nhanh trí hỏi ngược lại: “Tại sao bạn lại do dự như vậy?”.

Lúc này thì “thánh nữ xuyên không” không một chút ngần ngại và đắn đo nữa rồi, cô nàng lấy vai diễn của mình trong Quốc tử giám có một nữ đệ tử để giải thích: “Tang Kỳ cô nương cũng không có nhiều lựa chọn mà?”. Câu trả lời vỏn vẹn mấy từ thôi nhưng đã vô tình khiến cư dân ᴍạɴɢ tỏ vẻ không thích và ám chỉ cô là “trà xanh”.



Triệu ʟộ Tư giống như đang mượn hình ảnh của nhân vật Tang Kỳ trong Quốc tử giám có một nữ đệ tử để thể hiện quan điểm của cô về tình yêu. Vì vậy mà nhiều cư dân ᴍạɴɢ tỏ vẻ không thích cô, cho rằng nữ diễn viên thích được các chàng trai bảo bọc, che chở nhưng trên thực tế thì chẳng muốn nghiêm túc với người nào! Lẽ nào là mỹ nhân này đang muốn chơi trò mập mờ thôi sao?