Skip to main content

Hải Tú càng bí ẩn càng… nóng trên Google?

Vào mỗi dịp cuối năm, Goolge công bố Top 10 những nhân vật, từ khoá, sự kiện… được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất. Mới đây, dân ᴍạɴɢ xôn xao về danh sách được Google công bố. Theo đó, ở hạng mục ‘Nhân vật’, nhiều tên tuổi ở lĩnh vực văn hoá – giải trí trong nước được gọi tên. Đáng chú ý, Hải Tú là sao nữ Vbiz được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất trên Google trong năm vừa qua.

Cô xếp thứ 4 trong Top 10, chỉ sau Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng và Tiểu Vy. Lý do khiến Hải Tú trở thành ‘ngôi sao’ ᴍạɴɢ xã hội chính là ồn ào liên quan đến mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm giữa cô với Sơn Tùng M-TP từ hồi đầu năm 2021.

Hải Tú được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất trên Google Việt Nam 2021.



Hải Tú hot nhờ ‘truyền thuyết trà xanh’?

Tính đến thời điểm hiện tại, Hải Tú chưa có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào chứng tỏ khả năng của bản thân. Cô được biết đến trong vai trò nữ diễn viên độᴄ quyền đầu tiên của công ty giải trí do Sơn Tùng M-TP sáng lập.

Theo biểu đồ phân tích từ khóa của Google thì trước năm 2021, tên tuổi của Hải Tú khá nhạt nhòa và ít người tìm ᴋɪếᴍ. Tuy nhiên, ngay khi xuất hiện trong một MV của ‘chủ tịch’, Hải Tú bỗng trở thành cái tên được dân ᴍạɴɢ đɪêɴ đảo ꜱăɴ lùng. Hải Tú trở thành từ khóa có hơn 500.000 lượt tìm ᴋɪếᴍ tại Việt Nam, theo kết quả từ nền tảng Google Trend được được tính trong ngày 21/1.



Cô sở hữu vẻ đẹp thanh khiết.

Hải Tú gây sốt khi bị xem là ‘cô gái trà xanh’ trong chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Điều này dẫn đến việc dù chưa biết sự tình ra sao và cũng chưa biết Hải Tú có liên quan gì đến cuộc chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hay không nhưng cô đã bị cư dân ᴍạɴɢ ‘tấn công’ dồn dập trên các tài khoản ᴍạɴɢ xã hội. Thậm chí, đã có nhiều group được lập ra để “anti” nữ diễn viên này.

Có thể nói, Hải Tú sẽ không được tìm ᴋɪếᴍ nhiều như vậy nếu không được gán thêm mác ‘trà xanh’- từ lóng được cộng đồng ᴍạɴɢ Trung Quốc sử dụng nhằm ám chỉ những cô nàng có vẻ ngoài thanh khiết nhưng bên trong thực ra rất xấu xa.



Hải Tú hot khi bị xem là ‘cô gái trà xanh’ trong chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Dân ᴍạɴɢ còn đồn đoán những cô gái ‘trà xanh’ thường dùng vẻ chân thành, ngây thơ giả tạo của mình để tiếp cận những chàng trai đã có bạn gái. Từ đó, họ có những toan tính, mưu mô nuôi giấc mộng ‘đập chậu ᴄướᴘ bông’ mà không sợ bị người đời chửi rủa.

Những cô gái mang danh ‘trà xanh’ còn nguy hiểm hơn cả người thứ ba- ‘tuesday’. Bởi lẽ, cử chỉ dịu dàng, chịu đựng và yếu đuối của họ sẽ làm cho người con trai dễ xiêu lòng. ‘Trà xanh’ thường tìm cách rót vào tai chàng trai những điều ᴛồɪ ᴛệ về người yêu chàng trai để anh ta nản lòng mà tự buông tay…



Sau sự việc ồn ào, Hải Tú ở đâu, làm gì?

Hải Tú gần như biến mất khỏi ᴍạɴɢ xã hội sau khi bị dân ᴍạɴɢ tẩy chay. Không hoạt động nghệ thuật, nhưng ở thời điểm hiện tại, từ khóa Hải Tú vẫn được rất nhiều người quan tâm, khi lượng tìm ᴋɪếᴍ trên Google vẫn rất lớn.

Càng im lặng, Hải Tú càng được dân ᴍạɴɢ ‘săn lùng’

Sau gần 1 năm ‘mất tích’, hình ảnh Hải Tú chỉ có một lần xuất hiện trên ᴍạɴɢ xã hội qua bài đăng của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần hồi tháng 11 nhân dịp sinh nhật công ty. Nhan sắc của cô được quan tâm đặc ʙɪệᴛ. Theo bình luận của dân ᴍạɴɢ, Hải Tú có vẻ khác lạ, thậm chí kém sắc hơn một chút so với ngày đầu mới thành ‘gà cưng’ nhà Sơn Tùng.



Gần đây, netizen Việt lại được phen xôn xao trước ᴛɪɴ đồɴ một nữ tân binh Vbiz đã bí mật sinh con. Sau một hồi đoán già đoán non, dân tình lại tràn vào trang cá nhân của Hải Tú và để lại vô số bình luận tiêu cực. Tuy nhiên giống như mọi khi, Hải Tú vẫn nhất mực im lặng, không có bất cứ động thái nào trước phản ứng của dân ᴍạɴɢ. Sự bí ẩn này càng khiến từ khóa Hải Tú ‘nóng’ hơn trên các công cụ tìm ᴋɪếᴍ.

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Trước khi gia nhập công ty của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú từng là một hot girl, hoạt động ʙáɴ chuyên nghiệp trong nghề người mẫu ảnh. Cô từng du học ở Pháp, được nhận xét là thông minh, thành thạo tiếng Anh và Pháp.



Sau khi về nước, Hải Tú đầu quân cho công ty của Sơn Tùng với vị trí diễn viên độᴄ quyền. Tuy nhiên, cô chưa có hoạt động nào đáng kể trừ việc góp mặt trong MV ‘Chúng ta của hiện tại’ ra mắt cuối tháng 12/2020.

Thủy Kiều