Skip to main content

Rap Việt tập 10: “Quái vật” đối đầu – Rhymastic tung Nón vàng cứu Sol7 hoặc Obito?

Team Binz gồm 10 cái tên: Cà Nâu, D.Kid, Pjpo, Pretty XIX, Sol7, V#, Kellie, Im Possible, Obito và $A Milo sẽ chính thức ra trận, khép lại vòng Đối đầu ở tập 10 Rap Việt mùa 2 lên sóng tối 18/12 sắp tới.

Xuất hiện bảnh bao trong bộ vest trắng, nhân vật chính Binz khiến Trấn Thành xuýt xoa vì vẻ đẹp trai, trang trọng và flashy. Nam MC đặt câu hỏi: “Không biết thái độ của team Binz năm nay như thế nào?”. 

“Chủ tiệc” tập 10 thú thật bản thân rất tự tin, nhưng anh nghĩ các chiến binh trong team còn tự tin hơn. Binz hứa hẹn đã sẵn sàng với những bài hát rất chất lượng để mang đến khán giả và hy vọng mọi người sẽ thích. 



“Chưa bao giờ tôi hoài nghi về khả năng của Binz. Bởi vì Binz luôn biết cách làm sao cho thí sinh của mình tiếp cận khán giả một cách tốt nhất”, Trấn Thành nhận định. 

Nói về ᴅɪệɴ mạo chung của Fly Team, rapper Bigcityboi cho biết lần này muốn nhấn mạnh sự tương phản trong phong cách của các thành viên, từ đó tạo ra những thử thách rất thú vị. Binz tiết ʟộ khi đặt 2 thí sinh khác màu bên cạnh nhau, thật sự không biết điều gì sẽ xảy ra. Tuy hiếm có, nhưng nếu diễn ra thật thì sẽ rất kỳ diệu và đó chính là điều anh luôn tìm ᴋɪếᴍ. 

Karik cho biết: “Như tôi nhận định ban đầu, đội Binz là 1 trong những đội mạnh nhất. Tôi không biết Binz năm nay sẽ làm gì khác, nhưng nhìn vào gương mặt ‘nguy hiểm’ và sự tự tin đó thì tôi nghĩ cũng không thua kém gì Wowy đâu”. 



Đối với Rhymastic, Binz luôn là một đối thủ và cũng là một người anh mà HLV này luôn nhìn bằng đôi mắt học hỏi, tôn trọng và cũng rất dè chừng, bởi đối phương sở hữu nhiều cá tính âm nhạc. 

“Từ đầu chương trình đến giờ, Rhymastic ‘đi săn’ toàn trắng tay, nên hy vọng lần này sẽ có một cuộc ‘đi săn’ thành công ở người anh của mình”, nam HLV “nhá hàng” về khả năng tung Nón vàng. 

Trấn Thành nhận ra rằng dường như mỗi lần Binz muốn làm gì thì Rhymastic đều có mặt để cản trở nên lời nói vừa rồi nghe có hơi “ngược ngược”. 

Ngoài ra, nam MC cũng khá ấn tượng với bộ trang phục đẹp nhưng có phần “không thở nổi” của Wowy, khiến anh liên đến… bong bóng hơi ở làng nướng. 



“Nhưng hôm nay, trái tim tôi đã đông đá hết rồi. Hy vọng độ nóng của team Binz có thể làm tôi cởi chiếc áo khoác này ra”, “Lão đại” bày tỏ. Binz tự tin đáp lời: “You will! You will!” (tạm dịch: “Wowy sẽ làm vậy!”). 

Sau một phần trình diễn, Rhymastic tỏ ra rất thích thú và cho biết bản thân là một tín đồ của melodic, nên bất cứ giai điệu melody uyển chuyển nào cũng đều chạm vào trái tim anh.

Tôi rất tôn trọng những triết lý như vậy được nhồi trong bài nhạc. Như Binz hay nói: Cherry on top”, nam HLV gật gù. Đồng thời, màn hình chuyển sang cảnh focus Sol7. Liệu đây có phải là lời khen dành cho “thầy Bảy”?

“Xem rất nhiều tiết mục mà mãi chưa thấy 2 cái tên mà Rhymastic mong đợi ở đâu. Thì ra…” – dựa vào câu nói của nam HLV này, dường như sắp có một trận đối đầu giữa 2 “quái vật”.



“Có Vsoul rồi còn lấy làm gì?”, JustaTee lên tiếng nhưng Rhymastic lập tức bật chế độ “thợ ꜱăɴ thành phố”: “Anh buồn cười nhỉ? Đội của Rhym không chỉ có Vsoul biết chơi melody, mà BrT, B-Wine cũng vậy. Tại sao chúng ta không thể có một team toàn biết chơi melody?”.

Wowy đặt vấn đề ngược lại: “Còn trường hợp ‘Cherry at the bottom’ thì sao?”. Trước khi trả lời câu hỏi của đối phương, Binz nở một nụ cười chiến thắng vì trước đó Wowy đã thách anh cởi được chiếc áo khoác to kia ra, kết quả là Fly Team đã làm được. 

Obito vẫn là người tôi thích từ thời điểm ban đầu, bạn đã làm rất tuyệt vời phần trình diễn đó”, “Lão đại” bày tỏ. Đúng lúc đó, Rhymastic cầm Nón vàng lên: “Obito về đội Rhym không?”. 



Wowy liền xin phép MC Trấn Thành giải quyết chuyện này, bằng cách… cúi đầu xuống: “Dạ xin lỗi anh Rhym” làm mọi người bật cười, còn giám khảo JustaTee nhận ra: “Vào những vòng thi như thế này, hình như các HLV cứ hèn đi hay sao?”. 

“Cá nhân tôi thấy hèn không có vấn đề gì cả. Hèn là một đức tính, không có gì đáng chê trách của con người cả”, Rhymastic đứng lên quả quyết. 

Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, ra mắt khán giả lúc 20h Thứ Bảy hàng tuần, từ 16/10/2021 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình VieChannel – HTV2, Vie GIẢITRÍ. VieZ là đối tác truyền thông chính thức của Rap Việt mùa 2, mọi thông tin độᴄ quyền và nhanh nhất của chương trình sẽ được cập nhật tại VieZ.vn.