Skip to main content

Loạt ảnh quá khứ khiến Chương Tử Di nhìn lại là chỉ muốn độn thổ

Trong làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều nữ diễn viên xuất sắc. Nhưng, để nói đến những sao nữ đã vươn ra quốc tế thì phải kể đến 2 người đó là Củng Lợi và Chương Tử Di. Giờ đây, cả 2 đều đã khuất bóng khỏi showbiz, ánh hào quang trước đây cũng dần phai nhạt.

Giữa 2 ngôi sao lớn này, Chương Tử Di luôn có rất nhiều chủ đề. Dù giờ ít hoạt động nhưng những tin tức về cô vẫn thường xuyên được lan truyền.

Vài ngày trước, một số netizen đã khui lại những bức ảnh mà Chương Tử Di muốn xóa nhất. Một số người tự hỏi không biết Uông Phong sau khi nhìn thấy những bức ảnh này sẽ có suy nghĩ gì.



Chương Tử Di và Thành Long từng có bức ảnh vui đùa như thế này. Khi đó chắc hẳn những người trong bữa tiệc rất vui nhưng giờ nhìn lại, Chương Tử Di chỉ muốn “đđội quần”. Có vẻ tửu lượng của cô ấy rất tốt.

Sau khi nổi tiếng, Chương Tử Di tham gia nhiều sự kiện ở nước ngoài. Và ở đâu thì cũng xuất hiện cảnh như thế này.

Cũng không ít lần đi trên thảm đỏ, cách ăn mặc của Chương Tử Di gây choáng. Mặc dù người rất gầy nhưng bộ đồ này lại khiến Chương Tử Di béo trông thấy. Các số đo cũng không lấy gì làm tự hào.

Sau khi trở nên nổi tiếng, Chương Tử Di còn hẹn hò với một người bạn trai ngoại quốc giàu có. Cả 2 rất thích đi chơi biển và từng có những tư thế không được hay ho cho lắm ở nơi công cộng. Thật tiếc khi cả 2 đã đính hôn nhưng cuối cùng đám cưới không diễn ra.



Sau khi đóng Ngọa Hổ Tàng Long, chuyện tình của Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn bị phanh phui. Cả 2 đã hhôn nhau trên phố nhưng cuối cùng lại không đi đến cái kết viên mãn. Giờ nhìn lại bức ảnh này, Chương Tử Di chắc sẽ hối hận về hành động của mình.

Còn đây là bức ảnh khiến nhiều fan và netizen thất vọng về nhan sắc Chương Tử Di. Gương mặt cô có nhiều tàn nhan và trạng thái làn da không được tốt.

Tuổi trẻ ai cũng mắc những sai lầm và các ngôi sao không ngoại lệ. Một minh tinh có mmáu nghệ thuật như Chương Tử Di thì càng khó tránh những giây phút muốn đđộn thổ. Vì vậy, cô ấy chắc hẳn muốn cchôn chặt những khoảnh khắc xấu hổ trong quá khứ. Nhưng đáng tiếc, khả năng lưu trữ của Internet là vô biên còn trí nhớ của netizen lại vô tận.