Skip to main content

Tin nóng Cbiz 16/12: Nhiệt Ba có tin vui, phốt Thành Long, Nhất Bác bị dìm thảm

Đoàn phim của Thành Long, Lưu Hạo Tồn bị tố quỵt tiền

Diễn viên quần chúng Chu Thạch Phong đã lên tiếng tố cáo đoàn phim điện ảnh “Long Mã Tinh Thần” (Thành Long, Lưu Hạo Tồn đóng chính) không trả tiền chữa trị. Chu Thạch Phong đóng vai một binh sĩ trong phim, trong lúc cưỡi ngựa vào ngày 30/10, máy bay không người lái đã khiến chú ngựa mà anh đang cưỡi bị hoảng sợ và hất tung anh xuống.

Sau khi bị ngã, đoàn phim đã bỏ mặc anh trong bệnh viện sau khi biết tin anh bị chấn thương nặng và chỉ nói sẽ đền bù 30.000-50.000NDT, nhưng sau đó đoàn phim không liên lạc lại. Sau khi xuất viện, vì không có tiền chữa trị, Chu Thạch Phong đành phải liên lạc lại với đoàn phim thông qua liên đoàn lao động để xin tiền bồi thường.



Vương Nhất Bác cũng có ngày bị dìm thảm thế này đây

Trên nền tảng Xiaohongshu, 1 tài khoản đã đăng tải hình ảnh vô tình bắt gặp hình Vương Nhất Bác chụp quảng cáo cho 1 thương hiệu nước cam vô tình bị ngăn đôi ở ngay giữa mặt. Trước tình hình dở khóc dở cười này, Cnet chỉ biết ngao ngán: Vương Nhất Bác cũng có ngày bị dìm rồi.

Vương Tử Tuyền bị cánh ꜱăɴ ảnh bắt gọn khoảnh khắc hẹn hò với bạn trai hơn 34 tuổi

Trang Sina cho biết, phóng viên đã ghi lại được hình ảnh Vương Tử Tuyền ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện cùng đạo diễn Trần Quốc Phú. Cả hai đeo khẩu trang kín cùng nhau bí mật về chung 1 nhà. Điều này làm dấy lên thông tin người đẹp họ Vương đang hẹn hò với người bạn trai đáng tuổi bố khi khoảng cách chênh lệch tới 34 tuổi.



Dương Dương hóa Triển Chiêu

Hôm nay, MXH xứ Trung chao đảo trước khung hình chụp hậu trường show Thanh Xuân Hoàn Du Ký của Dương Dương. Bạn trai ᴛɪɴ đồɴ của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình tan chảy với màn cosplay nhân vật Triển Chiêu. 

Ngoài ra còn 1 số tin khác như:

Dương Mịch tại một sự kiện hôm nay

Blogger hôm nay đăng bài: Phạm Băng Băng thực sự quá đẹp rồi huhu!

Trên weibo đăng tải hình ảnh Châu Kha Vũ tham gia phần thi bắn cung, tư thế ngắm bắn với sườn mặt vô cùng đẹp trai. Sau khi bắn xong còn mỉm cười vô cùng đáng yêu.



– Hôm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành người đại ᴅɪệɴ toàn cầu của Mikimoto. Trước đó Địch Lệ Nhiệt Ba đã là người đại ᴅɪệɴ khu vực châu Á của Mikimoto, đến hôm nay được thăng cấp trở thành người đại ᴅɪệɴ toàn cầu

– Tượng sáp của Thái Từ Khôn tại bảo tàng Madame Tussauds Hongng. Tượng sáp được làm theo tạo hình của Thái Từ Khôn vào năm 2019!

– Theo Báo Tân Kinh trước khi Trần Tình lệnh phát sóng, Phong khởi Lạc Dương đã xác định lựa chọn Vương Nhất Bác vào vai Nhị lang

– Dưa: Bộ phim truyền hình mới về tình chị em của Dương Mịch và Hứa Khải đã bắt đầu được tiếp thị

– Hôm nay mừng Hữu Phỉ 1 năm lên sóng



– Bộ phim “Tuyết Trung Hãn Đao Hành” do Trương Nhược Quân và Lý Canh Hy đóng chính đã phát sóng trên CCTV8 vào tối hôm qua, 2 tập đầu có dã bảng trung bình là 1.0862

– Bộ phim “Tuyết Trung Hãn Đao Hành” với sự tham gia của Trương Nhược Quân, Lý Canh Hi, Hồ Quân,…đã bị cư dân ᴍạɴɢ tố chi tiền xóa mất bình luận của mình trên Douban.

– Dưa: Vương Tuấn Khải đã chủ động liên hệ với nhiều đạo diễn vì muốn tìm nguồn phim ổn định. Cuối năm cũng ăn tết trong đoàn phim, các buổi tiệc và hoạt động cơ bản đều đã từ chối.

– Rất có thể Vương Nguyên sẽ tham gia đêm giao thừa của đài Xoài

– Tài khoản Wechat của Báo Phát thanh Truyền hình Bắc Kinh chia sẻ một đoạn audio Tiêu Chiến chia sẻ về ý nghĩa của Bắc Kinh đối với anh.