Skip to main content

Fan truyền tay đoạn nhạc ‘đưa Sơn Tùng M-TP lên ngôi số 1 Việt Nam’ nhưng có một điều gây tranh cãi!

Những năm gần đây, không thể phủ nhận Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ hot nhất nhì Vbiz. Mỗi sản phẩm giọng ca sinh năm 1994 tung ra là mỗi lần nam ca sĩ lại phá vỡ kỷ lục nào đó, đặc ʙɪệᴛ là về lượt xem trên các nền tảng số.

Đến nay, Sơn Tùng M-TP đã sở hữu vô số bản hit đạt triệu view. Ngoài ra, anh còn thành lập công ty của riêng mình để thu hút, đào tạo các tài năng trẻ.

 
Sơn Tùng M-TP

Dù thành công vang dội với khả năng ca hát và sáng tác, tuy nhiên, không ít lần Sơn Tùng M-TP cũng gây tranh cãi về giọng hát, đặc ʙɪệᴛ là việc hát không rõ lời.



Mới đây, netizen đã ‘đào lại’ một clip Sơn Tùng M-TP hát live trên sân khấu cách đây 2 năm. Video này được chia sẻ với dòng chú thích đây là ‘đoạn nhạc đưa Sơn Tùng lên ngôi số 1 Việt Nam’.

Trong clip, Sơn Tùng M-TP say sưa biểu diễn trên sân khấu một show thời trang ca khúc Hãy trao cho anh – sản phẩm được nam ca sĩ kết hợp cùng một trong những huyền thoại nhạc rap của thế giới Snoop Dogg.

Ngay khi được chia sẻ trở lại, đoạn clip đã thu về lượng tương tác cực lớn. Tuy nhiên, từ đó nhiều tranh cãi trái chiều về giọng hát của Sơn Tùng M-TP cũng đã ɴổ ra.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi khả năng hát live của giọng ca Thái Bình cùng sức công phá của bản hit Hãy trao cho anh thời điểm mới ra mắt, một bộ phận netizen lại chê bai nam ca sĩ hát khó nghe, không rõ lời.



Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng, trước Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP đã rất nổi tiếng với các ca khúc Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Lạc trôi… nên đó không phải là bản hit ‘đưa Sơn Tùng lên ngôi số 1 Việt Nam’.

Dưới đây là một số ý kiến khen – chê của netizen:

– Phải nói là tầm tuổi của Sơn Tùng thì quá là đẳng cấp.

 

– Tự sáng tác, tự biểu diễn, đúng là một thiên tài.

– Tôi biết đến Sơn Tùng nhờ mấy bài này: Nơi này có anh, Lạc trôi, không phải dạng vừa đâu.

– Anh ấy luôn có sức hút gì đất thật khó tả.