Skip to main content

Anh Tú lên tiếng vì 2 thí sinh Lập Nguyên và Phaos

Tại vòng Đối Đầu của team Wowy trong Rap Việt mùa 2, Anh Tú đã góp phần giúp các thí sinh có những tiết mục thăng hoa. Tuy nhiên, trên ᴍạɴɢ xã hội đã xuất hiện vài ý kiến trái chiều, cho rằng nam ca sĩ là người “gánh team” trong các tiết mục anh tham gia.

Anh Tú thẳng thắn chia sẻ: “Mong mọi người đón nhận các phần trình diễn như một sự tổng hoà của các bạn trong team anh Wowy và Tú chứ đừng so sánh tranh luận gì nhé. Âm nhạc là để cảm nhận mà phải không? Cảm ơn mọi người”.

Với màn trình diễn Tặng Một Món Quà, phần lời mà Anh Tú thể hiện do chính tay Phaos viết.



Sau khi tiết mục của team Wowy lên sóng, phần hook này nhận được nhiều lời khen từ khán giả và khi Anh Tú tiết ʟộ tác giả là Phaos, nhiều người ʙấᴛ ɴɢờ và thích thú.

Còn bộ ba Hoàng Anh – Night T – Lập Nguyên với Quả Cầu Pha Lê, nam ca sĩ cũng tiết ʟộ phần hook do chính tay Lập Nguyên viết.

Có thể nói, vòng Đối đầu của team HLV Wowy đã để lại dấu ấn mạnh mẽ cho khán giả. Không chỉ với những tiết mục được đầu tư chỉn chu, hoành tráng mà HLV Wowy còn gây ấn tượng với khán giả khi công bố dự áɴ Bài Hát Số 5 (tên tạm gọi 80).



Trải qua vòng Đối đầu, team Wowy bước tiếp với 5 thành viên: Hoàng Anh, Blacka, Free, J Jade và Baby Gang. Liệu ở vòng Bứt phá tiếp theo, đội HLV Wowy sẽ mang đến những phần trình diễn bùng ɴổ như thế nào?

Hãy cùng theo dõi Rap Việt mùa 2 được phát sóng lúc 20h00 thứ 7 hàng tuần duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình VieChannel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.