Skip to main content

Ngất ngây với nhan sắc của Sơn Tùng phiên bản… phương Tây

Thời gian gần đây, Sơn Tùng khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng với hình ảnh tóc dài lãng tử. Việc thay đổi phong cách này cũng khiến anh chàng nhận về nhiều lời khen ngợi. Dù vẫn có một số bình luận từ người hâm mộ bảo rằng Sơn Tùng hợp với tóc ngắn hơn, hình ảnh mới lạ của nam ca sĩ vẫn thu hút lượng lớn sự quan tâm từ fan.

 

Tuy nhiên, nhiều cư dân ᴍạɴɢ còn “xỉu lên xỉu xuống” hơn nữa khi nhìn thấy hình ảnh của Sơn Tùng theo phong cách phương Tây. Theo đó, một người hâm mộ đã chỉnh sửa ảnh và ghép mặt Sơn Tùng vào các bức ảnh quý tộc châu Âu. Cũng nhờ vậy, ai nấy đều có thể chiêm ngưỡng nhan sắc của nam ca sĩ với một phiên bản thú vị thế này.



Hình ảnh gần đây của Sơn Tùng M-TP.

Hình ảnh được người hâm mộ chỉnh sửa. 

Với tạo hình đậm chất “hoàng tử” này, Sơn Tùng trông vô cùng thu hút và mang thần thái lãnh đạm, sang trọng. Nhiều người hâm mộ dường như cũng “mê mệt” trước phiên bản phương Tây của anh chàng, thậm chí còn không thể tin nổi đó là nam ca sĩ! Một số khán giả còn năn nỉ anh chàng thử để kiểu tóc bồng bềnh xem sao, đồng thời cho rằng nam ca sĩ hẳn sẽ dễ dàng “cân trọn” mọi khung hình.

 

An Nhiên