Skip to main content

6 idol đình đám nhà SpaceSpeaker, đang “cầm trịch” chương trình Rap Việt

Mới đây SpaceSpeakers Group ʙấᴛ ɴɢờ được vinh danh và nhận giải thưởng quốc tế Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Award) thuộc Asia Pacific Enterprise Awards (APEA). Điều trùng hợp là giải thưởng này đến đúng dịp kỷ niệm 10 năm thành lập SpaceSpeakers.

SpaceSpeakers ra đời vào năm 2011 dưới sự dẫn dắt của Touliver và là một trong những tổ chức âm nhạc đầu tiên theo đuổi dòng nhạc rap/hiphop và electronic tại Việt Nam. Sau 10 năm hoạt động, tổ chức đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt.

Khi nhắc đến SpaceSpeakers, phần lớn mọi người sẽ nhớ đến những cái tên như Touliver, Rhymastic, Justatee, Binz, Soobin Hoàng Sơn, SlimV… Ngoài ánh hào quang trên sân khấu, những “ông hoàng” này cũng được người hâm mộ quan tâm cả cuộc sống đời tư.



Các anh cả của SpaceSpeakers không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật mà còn có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

1. Hoàng Touliver

Hoàng Touliver được biết đến là nhà sản xuất âm nhạc, DJ đình đám của làng âm nhạc Việt Nam. Anh được công chúng biết đến rộng rãi từ năm 2007, với những bản beat nổi tiếng như Tell me why, Hoa sữa, Ngày mai, Destiny, Mr. Right,… Cho đến nay, Touliver vẫn tiếp tục ghi dấu ấn trên hành trình sáng tạo của mình.

Touliver có tài năng đặc ʙɪệᴛ nên được mệnh danh là “Phù thủy âm nhạc”.

Từ nhiều năm về trước, Hoàng Touliver đã là nhà sản xuất được ꜱăɴ đón. Đặc ʙɪệᴛ, sau chương trình “The Remix 2015”, tên tuổi Hoàng Touliver lên như “diều gặp gió”. Nhờ đó, số tiền mà anh thu về cũng tăng lên nhiều lần.



Đến nay, anh cả của SpaceSpeakers đã tự tích luỹ cho mình khối tài sản đáng mơ ước bao gồm nhiều bất động sản, xe hơi sang trọng và những chiếc đồng hồ đắt giá.

ʙấᴛ ɴɢờ hơn, năm 2020, chàng Producer đã chính thức về chung một nhà với nữ ca sĩ Tóc Tiên với lễ cưới bí mật tại Đà Lạt.

Trước khi lễ cưới diễn ra, cặp đôi đã sở hữu căn ʙɪệᴛ thự tại Đà Lạt có trị giá lên đến 10 tỷ. Không dừng lại ở đó, Hoàng Touliver còn sở hữu khối tài sản đắt đỏ khác và là một trong những “đại gia ngầm” của Vbiz.

Theo một số nguồn tin, nam producer sinh ra trong một gia đình kinh doanh giàu có. Dù không chia sẻ về cuộc sống đời tư nhưng anh vẫn được biết đến là sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”..



2. Binz

Binz ngoài vai trò là một rapper thì anh còn là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Với sự kết hợp ăn ý cùng “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver, hầu hết sản phẩm của Binz đều gây được tiếng vang không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế.

Binz bước vào con đường nghệ thuật từ năm 2008. Hiện nay, anh là một thành viên của SpaceSpeakers.

Anh định hướng bản thân với hình tượng bad boy với những sản phẩm âm nhạc “rap love”, phong cách trữ tình. Binz cũng được biết tới là “ông hoàng tạo trend” bởi những cách chơi chữ thông minh của mình.

Nam rapper có sở thích sưu tập xe cổ tiền tỷ, một trong số những chiếc xe anh từng chia sẻ là chiếc Mercury Cougar. Bên cạnh đó, Binz còn sở hữu dàn siêu xe từ BMW i8 đến Lamborghini Aventador.



Không những thế, nam rapper còn đúc hẳn một chiếc nhẫn vàng 18k mang tên mình để làm đạo cụ cho MV của mình. Theo tiết ʟộ của anh vàng 18k là loại vàng có hàm lượng vàng nguyên chất khoảng 75%, còn lại 25% là hợp kim quý.

Ngoài ra, khán giả thường xuyên được chiêm ngưỡng những bộ trang phục cũng như phụ kiện đắt tiền mà nam ca sĩ mang trên mình. Giá của những bộ đồ này lên tới cả nghìn USD.

Cách đây không lâu, Binz có đăng một bức ảnh selfie với hàm răng đính vàng và kim cương. Điều này khiến mọi người đều phải thán phục rằng Binz sở hữu khối tài sản “kếch xù”.

Trong MV Bigcityboi của Binz, nhiều người còn nhận ra anh mang đôi giày thể thao được đúc riêng bằng chất liệu vàng 14K, trị giá hơn 300 chỉ vàng mỗi chiếc (tương đương 1 tỷ đồng).



Ngoài hoạt động nghệ thuật, anh còn kinh doanh riêng với quán cafe của riêng mình ở TP Hồ Chí Minh.

3. JustaTee

JustaTee là chàng ca sĩ trẻ tài năng và có được những thành tựu âm nhạc đáng nể trong sự nghiệp của mình.

Bước chân lên từ thế giới underground, tên tuổi của anh gắn với các bản hit đình đám như: Forever alone,Thằng Điên, Mặt trời của em…

Ngoài việc là ca sĩ, anh còn được biết đến với vai trò là một rapper kiêm nhạc sĩ sáng tác. JustaTee từng giành được 1 giải Cống hiến danh giá và hiện được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến.

Nam ca sĩ là người khá kín tiếng trong việc chia sẻ về tài sản cá nhân như nhà cửa hay xe sang. Bù lại, JustaTee lại là người tích cực trong việc đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu bên gia đình.



Câu chuyện tình giữa anh và hot girl Trâm Anh được nhiều người ngưỡng mộ. Sau 5 năm hẹn hò, hai người về chung một nhà vào tháng 3/2018. Tháng 10 cùng năm, đôi trẻ chào đón cô công chúa nhỏ đầu lòng, đặt nickname là Cici. Mới đây, nam ca sĩ cũng chia sẻ tin vui rằng cặp đôi vừa chào đón em bé thứ hai.

4. Rhymastic

Theo thông tin được chia sẻ thì anh từng tốt nghiệp trường Đại học kiến trúc Hà Nội. Thế nhưng, từ lâu anh đã mang trong mình niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt. Chàng trai trẻ bắt đầu tự mày mò, tự sáng tác sản xuất âm nhạc từ năm 2009.

Năm 2011, Rhymastic chính thức bước chân vào nghệ thuật và trở thành một mẩu của Spacespeakers. Anh nổi trội với khả năng sản xuất âm nhạc, vì thế có không ít các sản phẩm của bạn bè do anh đứng sau hỗ trợ.



Rhymastic lựa chọn tỏa sáng trong bóng tối, trở thành một producer của team Soobin, chính anh là người đã hỗ trợ hết mình, giúp tạo nên bản sắc âm nhạc riêng để Soobin toả sáng tại The Remix mùa 2.

Trên hành trình theo đuổi nghệ thuật của mình, Rhymastic đã có những tác phẩm âm nhạc để đời. Cũng giống như JustaTee, anh chàng không chia sẻ quá nhiều về xe hơi hay cơ ngơi. Hiện tại, anh vẫn đang sống hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình.

5. Slim V

Ngay từ lúc còn trẻ, SlimV đã có niềm đam mê với âm nhạc và quyết tâm theo đuổi con đường này một cách nghiêm túc. Anh đã có 8 năm học tại khoa piano, 10 năm Lý luận – Sáng tác chỉ huy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia.



Năm 17 tuổi anh tìm thấy âm nhạc điện tử, rồi đi học DJ, học mix nhạc. Thời điểm nhạc EDM dần nở rộ ở Việt Nam, người ta mới biết đến SlimV vì anh là người tiên phong đưa âm nhạc EDM vào thị trường Việt Nam.

Năm 2015, SlimV bắt tay cùng với Sơn Tùng M-TP trong chương trình “The Remix” và thu được thành công rực rỡ.

Sau thành công đó, SlimV tiếp tục quay về sản xuất âm nhạc và phát triển SpaceSpeakers. Các tác phẩm hòa âm của anh luôn được đánh giá cao và được thị trường ưa chuộng.

6. Soobin Hoàng Sơn

Xuất thân là một ca sĩ underground, Soobin Hoàng Sơn từng có khoảng thời gian khá dài hoạt động trong thầm lặng trước khi được đông đảo khán giả biết tới. Tuy nhiên, chỉ cho tới khi đoạt giải Bạc The Remix 2016, tên tuổi của anh mới thực sự tạo được tiếng vang.



Sau cuộc thi, chàng trai trẻ quyết định Nam tiến, từ đây, sự nghiệp của anh đi lên nhanh chóng. Ngoài khả năng ca hát, Soobin còn ghi dấu ấn nhờ khả năng vũ đạo và sáng tác chuyên nghiệp. Trong vòng 2 năm hoạt động nghệ thuật tích cực, Soobin Hoàng Sơn đã có cuộc sống mơ ước và tự chủ về kinh tế.

Vào tháng 2/2017, giọng ca sinh năm 1992 cho biết bản thân vẫn phải ở nhà thuê và ᴍᴜᴀ xe trả góp. Chính vì thế, việc Soobin Hoàng Sơn “tậu” xe sang chỉ trong vòng 4 tháng ngắn ngủi làm ai nấy vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ.

Khi đang nắm giữ vai trò huấn luyện viên trong The Voice Kids 2017, Soobin ʙấᴛ ɴɢờ khoe căn hộ của mình. Được biết, căn hộ có giá khoảng 4 tỷ đồng. Ngôi nhà này còn có riêng phòng thu âm riêng với đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc của Soobin.



Sự nghiệp “lên như diều gặp gió”, Soobin Hoàng Sơn bắt đầu nhận được mức cát-xê cao “chóng mặt”. Hiện tại, ở độ tuổi gần 30, anh chàng đã có được vị trí vững chắc trong showbiz và còn sở hữu khối gia sản ‘khủng’ gồm nhà tiền tỷ và loạt siêu xe.

Ngoài căn hộ cao cấp, xe sang chảnh, Soobin Hoàng Sơn còn sở hữu gia tài đồ hiệu đắt đỏ chẳng kém cạnh một ngôi sao trẻ nào. Còn nhớ vào mùa hè năm 2016, khi cho ra mắt MV Lalala, anh đã không ngại đầu tư cho đứa con tinh thần này số tiền lên đến 200 tỷ đồng.