Skip to main content

Từng làm giám khảo nay lại là thí sinh, Blacka nhận xét thế nào về cách huấn luyện của Wowy tại Rap Việt?

Tối ngày 11/12, tập 9 Rap Việt mùa 2 với trận đối đầu của các “chiến binh” mạnh mẽ nhất của team Wowy khiến khán giả hết sức ấn tượng. Một trong những tiết mục để lại nhiều dấu ấn nhất ở vòng Đối đầu tuần này chính là phần thi mang tên Hẹn Thư Sau. Kết quả, “kiện tướng” Tổ Quạ đã giành được suất vé vào vòng Bứt phá, Arthur bị loại đầy đáng tiếc.

Trong hậu trường, Blacka cùng Arthur đã có những chia sẻ cùng khán giả về quá trình tập luyện Hẹn Thư Sau cũng như kỷ niệm về HLV của mình. Nói về đối thủ, Blacka cho biết anh đã học hỏi được rất nhiều từ Arthur vì đây là một bạn trẻ đầy năng lượng mới mẻ nên rất vui khi làm việc cùng. Arthur cho biết dù cách Blacka đến tận 1/10 tuổi nghề nhưng 2 anh em làm việc rất ăn ý, hoàn thành bài thi chỉ trong vòng 2 tiếng rồi đi chơi.



Trong clip, Blacka cũng tiết ʟộ anh rất ít khi nhớ những lời khen của người khen dành cho mình, chỉ toàn để ý những câu chửi và còn có hẳn “bộ sưu tập những câu chửi hay nhất” của antifan. “Kiện tướng” Tổ Quạ cho rằng anh đọc những bình luận tiêu cực để rút kinh nghiệm cho quá trình làm nhạc và khẳng định phải yêu quý “haters” của mình nhiều hơn.

 

Blacka luôn yêu quý antifan

Đặc ʙɪệᴛ, Blacka – Arthur cũng có những chia sẻ về HLV Wowy. Khi được hỏi về cảm nhận tính cách của “lão đại” ngoài đời, Arthur cho biết: “Em có biết anh Wowy nhưng không chuyên sâu như thời anh Black, anh Black nghe nhạc anh Wowy rất nhiều. Thấy anh Wowy rất tăng động, hài hước, không nghĩ là ảnh nghiêm túc đến khi vào team ảnh. Dẫn dắt mọi người đi xa hơn với những gì mà mình tưởng tượng”.



Là “quái vật” trong làng rap, Blacka cũng có những chia sẻ về đàn anh trong nghề: “Black đã từng kinh qua rất nhiều những chuyện tập luyện, trình diễn, làm những show lớn nhưng cách tập luyện của anh Wowy thật sự rất lạ. Anh chủ yếu khai thác nhiều hơn về phần tâm hồn, cảm xúc nội tâm bên trong. Mình nghĩ với những thí sinh tham gia Rap Việt đi tới vòng này rồi thì họ không cần học rap nữa, họ cần học thứ khác trong ngành âm nhạc này, anh Wowy đã đáp ứng được chuyện đó cho tất cả những thí sinh của Rap Việt“.

Ảnh: Rap Việt