Skip to main content

Rap Việt tập 9: Wowy tặng 20 triệu đồng cho mỗi thí sinh bị loại

Sau khi kết thúc 4 phần trình diễn trong vòng Đối Đầu của Rap Việt mùa 2, 6 thí sinh team Wowy là Arthur, Phaos, Night T, Lập Nguyên, Free và T.B.O phải bước vào vòng 8 Bars để giành tấm vé đi tiếp.

Dựa trên những thông điệp đã truyền tải trước đó, Wowy đưa ra chủ đề: “Thứ ta cho đi khi còn sống là thứ ta nhận được khi tắt thở”.

Các thí sinh trong phần thi giải cứu.

 

Lần lượt từng thí sinh đã đưa ra bài thi của mình Binz cho biết, anh phân vân giữa Night T và Free nhưng nếu chọn 1, anh chọn Night T. Tuy nhiên, Free là cái tên được Karik và Rhymastic lựa chọn.

Anh ấn tượng nhất với phần trình diễn của Free và Phaos. Nếu để chọn 1 người thì anh sẽ chọn về sự rành mạch, anh chọn Phaos” – LK chia sẻ. Còn T.B.O nhận được 1 phiếu từ JustaTee.



Trước khi đưa ra quyết định của mình, Wowy đã có nhận riêng về từng thí sinh. Với anh, Arthur là ngôi sao có tài năng và kì vọng rapper trẻ sẽ còn phát triển hơn trong tương lai. Trong khi đó, Wowy hi vọng mình đã có thể giúp được một chút nào đó cho Phaos và Night T vì hoàn cảnh cả 2 đều khó khăn.

Lập Nguyên, sự nhút nhát và rụt rè của em giờ đây đã không còn nữa, em có thể phát huy sức mạnh đó trên những chặng đường kế tiếp. Free, có thể em sẽ được điều mình mong muốn, sự tự do, tự tại trong khả năng viết lách của mình. T.B.O, giữa nghề rap và nghề xăm, em sẽ quyết định như thế nào, thành công hay không nó nằm ở sự quyết tâm đó” – Wowy chia sẻ.



Nam HLV đã chọn Free và để giúp đỡ cho các thí sinh còn lại, anh quyết định tặng 20 triệu đồng cho mỗi người. Có thể thấy, bên cạnh những giá trị tinh thần và bài học, Wowy còn hỗ trợ học trò theo cách thực tế nhất. Trên ᴍạɴɢ xã hội, nhiều khán giả thể hiện sự trân trọng với quyết định của nam HLV:

– Đúng là như một gia đình.

– Hâm mộ Wowy quá.

– 20 triệu coi như vốn cho các bạn làm tiếp công việc, mong mọi người ai cũng thành công.

– Wowy không tiếc tiền cho học trò, không phải người ta khoe đâu, ổng đã đủ nổi tiếng rồi.

Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, ra mắt khán giả lúc 20h Thứ Bảy hàng tuần, từ 16/10/2021 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình VieChannel – HTV2, Vie GIẢITRÍ. VieZ là đối tác truyền thông chính thức của Rap Việt mùa 2, mọi thông tin độᴄ quyền và nhanh nhất của chương trình sẽ được cập nhật tại VieZ.vn.    



Nguồn:TH&PL