Skip to main content

Phát hiện Hải Tú có 1 thói quen mới giống chủ tịch Sơn Tùng

Như mọi bài đăng trước đó của Hải Tú, hình ảnh được cô nàng chia sẻ tối qua tiếp tục khiến netizen bàn tán xôn xao. Ngoài việc tiết ʟộ dạo này hơi bị yêu thời tiết Sài Gòn, dân tình còn phát hiện thêm vài điều đặc ʙɪệᴛ nữa của “gà cưng” nhà Sơn Tùng M-TP.

Hình ảnh mới nhất của Hải Tú

Đầu tiên phải kể đến việc từ khi về team Sơn Tùng, Hải Tú chăm đội mũ thấy rõ. Trong khi trước đây, lúc cô nàng còn là mẫu ảnh, tìm mỏi mắt cũng không thấy một khoảnh khắc đội mũ nào.

Trong bài đăng ngay trước khi drama “trà xanh” ɴổ ra, chính bản thân cô nàng cũng thừa nhận dạo này mình thích đội mũ. Hải Tú từng viết: “Ừm thì dạo này hơi thích đội nón đấy! Ố ồ” sau khi thành nữ diễn viên độᴄ quyền nhà Sơn Tùng được 3 tháng.



Ảnh mừng sinh nhật đội mũ y hệt Sơn Tùng

Chẳng hẹn mà gặp, Sơn Tùng cũng có một chiếc mũ đen thế này

Còn ai theo dõi Sơn Tùng cũng biết anh chàng đích thị là “chúa tể” của những chiếc mũ. Lội newsfeed Instagram, cứ 3 post lại gặp một ảnh có mũ trên đầu cho thấy niềm đam mê đội mũ của chủ tịch.

Ngoài ra, cũng trong ảnh mới của Hải Tú, các thám tử ᴍạɴɢ lại phát hiện ra một chi tiết trùng hợp nữa giữa nữ diễn viên độᴄ quyền và chủ tịch trẻ tuổi. Đó là đôi tất của Hải Tú y hệt của Sơn Tùng.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, tất trắng cao cổ vốn là một item basic mà ai cũng có trong tủ đồ. Thế nên chuyện cả hai cùng có tất trắng cũng không có gì lạ nhỉ?



Không gì qua được đôi mắt cú vọ của dân ᴍạɴɢ.

Ảnh: IGNV