Skip to main content

‘Thầy Sol7′ dừng chân tại vòng 3 Rap Việt, lý do nghe muốn rầu!

Sol7 là cái tên khiến cả cộng đồng rap xôn xao khi biết tin anh đăng kí casting Rap Việt mùa 2.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Sol7 khiến HLV Wowy đạp cần “đặt cọc” và khẳng định với Trấn Thành bằng một thái độ nghiêm túc chứ không hề cười cợt như thường thấy, còn Binz – Rhymastic thi nhau tranh giành. 

Sol7 được xem là niềm tự hào của “Midside” (chỉ cộng đồng các nghệ sĩ Underground tại miền Trung, phân ʙɪệᴛ với Northside – miền Bắc và Southside – miền Nam) khi không chỉ là một rapper kì cựu mà còn là một nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ tài năng, “người thầy” của nhiều rapper hậu bối thành danh.

Có thể nói khi đặt chân đến Rap Việt mùa 2, tuổi nghề của Sol7 chỉ thua duy nhất Giám khảo LK mà thôi.



Netizen còn hài hước đùa rằng Sol7 dự thi để “dạy dỗ” cho 4 vị HLV Rap Việt thì đúng hơn, và nhiều người hiểu đây không chỉ là một lời đùa giỡn.

Chính vì bởi loạt thành tích “khủng” cũng như thâm niên kì cựu trong giới Underground, anh được xem như một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân chương trình.

Video đang HOT

Thế nhưng mới đây, MXH lan truyền đoạn tin nhắn giữa Sol7 và một người thân cận. “Thầy” Sol7 bày tỏ anh bị mệt mỏi khi luôn bận rộn ghi hình đến khuya.

Đáng chú ý, khi được hỏi: “Anh nghĩ ai giành chiến thắng?“, Sol7 ʙấᴛ ɴɢờ nói: “Ai thắng thì thắng chứ anh không thắng rồi đó. Anh không muốn vào sâu. Mệt lắm”. Người này khẳng định Sol7 đã vượt qua vòng 2 nhưng vào top thì nam rapper không muốn.



Bức ảnh được lan truyền khiến fan Sol7 vô cùng tiếc nuối, lo sợ anh sẽ bỏ cuộc giữa chừng ở vòng 3. Tuy nhiên, cũng rất có thể đây chỉ là “cú lừa” của “thầy” Sol7 vì không muốn bị soi thông tin chăng?

Thực hư ra sao, Sol7 có dừng chân ở vòng 3 không có lẽ người hâm mộ phải đợi thời gian trả lời. Dù kết quả có thế nào thì vẫn phải thừa nhận rằng, Sol7 vẫn là một trong các thí sinh mang đến cho “bộ 6 quyền lực” nhiều cảm xúc nhất tại mùa 2 Rap Việt.

 

Những hình ảnh đầu tiên trong vòng Đối đầu Rap Việt đã chính thức được hé ʟộ.

Tập cuối cùng của Rap Việt mùa 2 khép lại đồng nghĩa với việc vào đúng thứ 7 tuần sau, những trận đối đầu đầy khốc liệt sẽ được diễn ra. Ngay ở cuối tập 6, những hình ảnh đầu tiên của vòng Đối đầu đã được hé ʟộ.



Có thể thấy sau khi các thí sinh về từng team HLV đã được tút tát nhan sắc và thay đổi ngoại hình vô cùng ấn tượng. Chỉ với khoảng vài phút nhưng khán giả cũng có thể cảm nhận từng phần trình diễn sẽ đầy ᴍáᴜ lửa và gây khó khăn cho các HLV như thế nào.

Rapper Sol7 sẽ là một trong những nhân tố được khán giả chờ đợi

LilWuyn, Seachains thay đổi ngoại hình ngoạn mục và chắc chắn là những người khiến các thí sinh khác phải dè chừng

Mai Âm Nhạc lôi cuốn trong vòng Đối đầu

Đặc ʙɪệᴛ ở những giây cuối trailer, JustaTee đã chia sẻ về một thí sinh sẽ đối đầu với Coldzy và bày tỏ sự lo lắng trước khi phần thi diễn ra. Tuy nhiên chính người trong cuộc là Coldzy đã phải thừa nhận rằng anh vừa đấu với một con “quái vật”. Những khoảnh khắc này hứa hẹn sẽ gây tò mò cho khán giả trong vòng Đối đầu.



Người cha tóc bạc ngồi cả ngày dưới mép sông mong ᴛʜɪ ᴛʜể con nổi lên – hình ảnh gây bão 

JustaTee lo lắng trước khi phần thi của Coldzy và một thí sinh diễn ra

Và anh chàng thừa nhận vừa đấu với một “quái vật”

Đội hình của 4 đội thi sau vòng Chinh phục Rap Việt mùa 2: