Skip to main content

Tin nóng Cbiz 10/12: Tiểu tam phốt nhau, Cbiz có đại hỷ, paparazi đi theo Nhiệt Ba

Trương Đại ᴅịᴄʜ bỏ tiền túi bóc phốt đối thủ

Hôm nay theo hashtag “Trương Đại ᴅịᴄʜ Tuyết Lê”, nữ streamer Tuyết Lê bị bóc phốt vì quỵt lương, tiền bảo hiểm của 1600 công nhân viên. Trước đó cả hai cũng chẳng vừa mắt nhau, vì khi Trương Đại ᴅịᴄʜ đang độᴄ quyền ʙáɴ hàng thì Tuyết Lê bỏ 10 triệu NDT ᴍᴜᴀ hàng giả về báɴ. Cả hai bên bắt đầu lời qua tiếng lại, cho tận đến khi chuyện làm tiểu tam taobao của Trương Đại ᴅịᴄʜ vỡ lở Tuyết Lê đã lấy tài khoản cá nhân like bài viết, vì vậy lần này Cnet cảm thán rằng chắc chắn là Trương tiểu tam (Trương Đại Dịch) đã ᴍᴜᴀ bài chơi lại. Được biết trước đó streamer Tuyết Lê từng qua lại với Vương Tư Thông và cũng từng làm tiểu tam.



Nghi vấn iQiyi ᴄướᴘ “giờ vàng” của Tencent?

Theo đó bộ phim “Tuyết Trung Hãn Đao Hành” do Trương Nhược Quân, Lý Canh Hi, Hồ Quân, Đổng Khiết…đóng chính vốn đã được ấn định sẽ lên giờ vàng của đài CCTV8, vậy nhưng vào tối hôm qua, nhà đài ʙấᴛ ɴɢờ thay thế bộ phim này bằng bộ phim Đối Thủ, đồng thời đẩy Tuyết Trung Hãn Đao Hành xuống khung giờ khuya. Netizen hiện đang nháo nhác đặt ra câu hỏi liệu có phải iQiyi cố tình “chiếm” giờ vàng của Tencent hay không?

Angela Baby gây sốt vì gương mặt đẹp như em bé

Netizen xứ Trung đang bàn tán về 1 tấm hình Angela Baby chụp cùng sao nhí sinh năm 2013 Từ Nghệ Tuyên của bộ phim Mạn Ảnh Tầm Tung. Trong ảnh nàng Baby gây sốt với gương mặt nhỏ như em bé. Từ các trang báo cho tới blogger và netizen, tất cả đều choáng trước gương mặt nhỏ nhắn, gần như không có sự khác ʙɪệᴛ với sao nhí đứng bên. Rất nhiều người cho rằng, Baby sở hữu tỷ lệ đầu ấn tượng, thậm chí có thể so sánh với trẻ em.



Cánh ꜱăɴ tin theo chân Nhiệt Ba và nhận về kết quả ngỡ ngàng

Mới đây, 1 tài khoản chia sẻ những hình ảnh các phóng viên ghi lại được trong quá trình theo chân Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngỡ tưởng sẽ tìm ra manh mối hẹn hò của cô nàng, ai ngờ những gì mà paparazzi thu được lại là loạt khung hình đời thường đáng yêu, biểu cảm như em bé khiến nấy đều tan chảy. Nhìn vào ảnh hiếm ai tin được cô bạn năm nay đã chạm “đầu 3”.

Vương Nhất Bác phúc thù hậu bị chê diễn xuất trong Phong khởi Lạc Dương

Phong khởi Lạc Dương đã phát sóng được 12 tập, một mặt bị khán giả phàn nàn, mặt khác lại được người hâm mộ khen ngợi, thêm vào đó lại là những lượt hot search về khuôn mặt “liệt”, và đôi mắt “cá chết” của Vương Nhất Bác. 



Tuy nhiên, ở những tập sau này, nam ngôi sao được netizen đánh giá là ổn định và tiến bộ hơn nhiều.

Một số tin tức khác:

– Thời Đại Thiếu Niên Đoàn ra mắt MV mới

– Châu Đông Vũ có bìa tạp chí Vogue China số khai niên – tháng 1/2022

– No.3 Hotsearch: Hồ Tiên Hú gầy đi đẹp trai quá

– Blogger đăng tải một vài hình ảnh mới của bộ đôi Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi trên phim trường “Chiếc bật lửa và váy công chúa”. Chủ đề leo lên No.8 Hot search 

– Đại hỷ Cbiz: Khưu Trạch công bố sẽ kết hôn với Hứa Vỹ Ninh. Hai người kết duyên qua bộ movie “Khi người đàn ông yêu”



– Triệu ʟộ Tư tự tiết ʟộ cân nặng khiến nhiều người không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ, hoá ra cô ấy chỉ trong khoảng từ 78-79 kg Trung Quốc (khoảng 46kg Việt Nam)

– Cảnh Điềm xinh đẹp trong clip quảng cáp cho đại ngôn trang sức

– Phim truyền hình “Phi hổ chi chí khí anh hùng” xác định sẽ phát sóng trên Youku từ ngày 16/12. Diễn viên: Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hi, Trương Triệu Huy, Mã Đức Chung, Trần Hào, Quách Tấn An, Lương Liệt Duy, Tiêu Chính Nam, Trần Oánh, Diêu Tử Linh, Thái Tư Bối, Chu Thần Lệ, Thái Khiết, Trần Vỹ

– Tiêu Chiến điển trai trong clip quảng cáo cho LINING

– Dương Mịch quảng cáo cho BOLON, cách kẻ mắt rất ấn tượng



– Địch Lệ Nhiệt Ba rời Thượng Hải