Skip to main content

Nam thần Hoa ngữ khi bị gọi là ‘chồng’: Tuấn Khải đỏ mặt, Thiên Tỉ bỏ chạy, trùm cuối mới bá đạo

Ngày nay, các cô gái thi “đu idol” thường có một từ rất thân thương để gọi thần tượng, đó là “chồng”. Các chàng trai trong showbiz khi được người hâm mộ kêu “chồng ơi” sẽ có biểu cảm ra sao? Người sung sướng, người ngượng ngùng và vô vàn biểu cảm khác. Hãy cùng xem biểu hiện của các mỹ nam Hoa ngữ khi được fan gọi “chồng”.

Thái Từ Khôn

Hiện nay có rất nhiều sao nam trong làng giải trí Hoa ngữ phát triển thuận lợi và cái tên Thái Từ Khôn không còn xa lạ. Anh ấy trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong chương trình Thực Tập Sinh Idol. Hiện tại, Thái Từ Khôn đã có chỗ đứng trong Cbiz và có rất nhiều fan nữ. Mỗi khi được người hâm mộ gọi “chồng”, biểu cảm của anh chàng chính là “ngượng ngùng”.



ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ 

ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ đang là ngôi sao thế hệ 10x đình đám của Cbiz. Trước đây, anh là một nhân vật gây tranh cãi nhưng những năm gần đây thì nhận về vô số lời khen, đặc ʙɪệᴛ là trong lĩnh vực điện ảnh. Hiện tại, cái tên ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ đã nổi nhất TFBoys. Người ta phát hiện ra khi bị fan gọi là “chồng” và muốn “bắt về nuôi”, Thiên Tỉ đã bỏ chạy. Có lẽ anh rất sợ các fan cuồng nhiệt sẽ nói là làm.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải cũng là một anh chàng đa tài và đáng yêu trong Cbiz. Hiện tại, tương lai của Tuấn Khải cũng như các thành viên TFBoys khác, đều rất rộng mở. Ngoài ca hát, đóng phim, anh chàng còn tham gia nhiều chương trình tạp kỹ và kết nạp dàn “hậu cung” tương đối đông đảo. Khi bị fan gọi là “chồng”, Vương Tuấn Khải có biểu hiện cực kỳ dễ thương: Đỏ mặt!



Dương Dương 

Dương Dương là một trong những sao nam có lượng fan nữ đông đảo nhất nhì Cbiz bởi anh sở hữu nhan sắc thuộc hàng nam thần. Anh ấy được mệnh danh là “chồng quốc dân” bởi vẻ đẹp yêu nghiệt ấy. Có lẽ đã quá quen khi được fan gọi chồng nên giờ đây, Dương Dương chỉ có biểu cảm cười lịch sự mỗi lần các “cô vợ” của anh xuất hiện.

Lâm Canh Tân

Lâm Canh Tân được nhiều người biết đến sau khi đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện. Ở ngoài đời, “Lâm Cẩu” là một anh chàng rất hài hước. Có thể nhiều người không biết Lâm Canh Tân từng bị một con vẹt gọi là chồng khi tham gia một chương trình. Lúc đó, anh chàng hài hước đáp lại: “Chồng chị là ai? Đừng nhìn tôi như thế, chị là một con chim mà“.



Nguồn: Sohu