Skip to main content

BTS và Sơn Tùng M-TP có duyên nợ thật đấy: giờ RM và ‘sếp’ lại đụng hàng chung một bộ vest

Cách đây ít ngày, BTS bất ngờ “đánh úp” ARMY khi cho nhá hàng bộ ảnh quảng bá album “Love Yourself: Answer” sẽ lên sàn vào cuối tháng này. Ngạc nhiên thay là ở version “S” với gam màu đỏ chủ đạo, dân ᴍạɴɢ đã nhanh chóng phát hiện bộ vest mà trưởng nhóm RM ᴅɪệɴ “đụng hàng” với Sơn Tùng M-TP trong chuyến ghé thăm Hong Kong cuối tháng 5. Về cơ bản, cả hai anh chàng đều kết hợp vest kẻ caro lịch lãm với áo trong màu nude và quần da. Riêng ở khoản nhan sắc, ai nhỉnh hơn ai thì còn do thẩm mỹ của từng khán giả. 

 

Bộ ảnh nhá hàng mới nhất của BTS với sắc đỏ chủ đạo

trong đó, thành viên RM nổi bật với chiếc vest caro sặc sỡ



Nếu fan Việt nhìn quen quen thì cũng không có gì lạ bởi Sơn Tùng M-TP từng khoe một chiếc tương tự trong chuyến ghé thăm Hong Kong theo lời mời của “ông lớn” Gucci cuối tháng 5

Xét về tổng thể, cả Sơn Tùng và RM đều có cách mix match tương tự với áo phông màu nude và quần bó

Trùng hợp hơn nữa là vào ngày 11/8, RM và Sơn Tùng M-TP cũng có cuộc đụng độ khi cả hai đều góp mặt trong danh sách ứng cử “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” do TC Candler bình chọn. Cùng với RM còn có 4 thành viên khác của BTS là V, Jin, Jimin và Jungkook.



Cả Sơn Tùng M-TP và RM đều góp mặt trong đề cử cho “100 gương mặt đẹp nhất thế giới”

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng từng nhiều lần bị tố đạo nhái BTS, điển hình là từng 2 lần “đụng hàng” trang phục với Jimin và Suga. Tuy nhiên, ở trường hợp ngược lại, khi PSY ᴅɪệɴ lại bộ vest từng được “hoàng tử mưa” lăng xê thì dân mạng lại gọi đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Và ở tình huống này cũng vậy, không ít fan Kpop đã lý giải rằng: Gucci là nhãn hàng nổi tiếng toàn thế giới nên việc “đụng hàng” nhau hàng ngày là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

Sơn Tùng M-TP và BTS quả thực có duyên khi đã vài ba lần “đụng hàng”.