Skip to main content

5 sao nữ cổ trang hứng nhiều ‘gạch đá’ nhất 2021: Cúc Tịnh Y chắc suất, Nhiệt Ba bị ví như đàn ông

1. Văn Vịnh San

Văn Vịnh San – nữ diễn viên đóng Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ 2021 bị nhiều khán giả nhận xét thiếu khí chất thoát tục. 

Nhiều ý kiến cho rằng cô đã nhiều tuổi khi nhập vai Vương Ngữ Yên, nên cách thể hiện có phần già dặn, thậm chí còn bị ví như “oán phụ chờ chồng”.

Trong khi đó Vương Ngữ Yên là thiếu nữ 16 tuổi ngây thơ, dung nhan được miêu tả là “vẻ đẹp của tiên nhân, không giống người phàm tục”.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Dù là nữ chính của Trường Ca Hành nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba thua xa nữ phụ Triệu ʟộ Tư cả về nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất và cảm giác couple với các bạn diễn nam. 



Trong phim, kiểu tóc “râu dế” khiến nhan sắc của cô bị dìm hàng, thậm chí còn bị ví như “đàn ông”. 

Nàng tiểu Hoa cũng bị chê khuôn mặt cứng đờ, nhiều nếp nhăn.

3. Châu Đông Vũ

Thiên Cổ Quyết Trần là dự áɴ cổ trang nhận nhiều “gạch đá” của khán giả trong năm nay. Nhan sắc và diễn xuất của Châu Đông Vũ chính là thứ khiến người xem hoàn toàn thất vọng.

Trang phục cổ trang làm cô ʟộ rõ khuyết điểm ngoại hình thấp bé và gầy gò quá mức. Dân ᴍạɴɢ nhận xét Châu Đông Vũ trông giống tì nữ hơn là một vị thượng thần được mệnh danh là “đẹp nhất tiên giới”.



4. Cúc Tịnh Y

Tạo hình nhân vật quận chúa Khương Bảo Ninh của Cúc Tịnh Y trong Mộ Nam Chi là chủ đề được bàn luận rôm rả nhất trên ᴍạɴɢ xã hội trong năm qua. 

Cách trang điểm của Cúc Tịnh Y vẫn không khác gì các phim cũ: mặt đánh phấn trắng bật tông, kẻ lông mày sâu róm, má hồng và môi đỏ… Kể cả khi giả trai, nữ diễn viên vẫn make up quá lố. 

Chưa kể hầu hết trang phục của cô đều có gam màu sặc sỡ, lòe loẹt. Phục sức trên đầu của Cúc Tịnh Y cũng theo kiểu “sương sa hạt lựu” rườm rà và diêm dúa.

5. Dương Mịch

Vào vai nữ chính Hải Thị trong Hộc Châu Phu Nhân, Dương Mịch bị chê “cưa sừng làm nghé”.



Nữ diễn viên đã bước sang tuổi 35, có dấu vết thời gian nên những phân cảnh đóng vai thiếu nữ lém lỉnh thực sự thiếu thuyết phục.

Dù kỹ thuật hóa trang đã giúp làn da Dương Mịch căng mịn trong mọi khung hình, nhưng ánh mắt trũng sâu của cô thì khó che giấu sự trải đời và cảm giác mệt mỏi.

Nguồn: Tổng hợp