Skip to main content

Fandom Dương Dương và Nhiệt Ba choảng nhau ‘tưng bừng’ đến mức HVH phải lên tiếng

Mới đây trên ᴍạɴɢ xã hội xuất hiện những tranh cãi liên quan đến hai fandom Dương Dương và Nhiệt Ba.

Bên cạnh những shipper trung thành của bộ đôi sau Em là niềm kiêu hãnh của anh thì cũng có những fan cứng khác cho rằng đối phương đang cố tình cọ nhiệtt thần tượng của mình. 

Đây không phải lần đầu tiên những vụ tranh cãi giữa fan Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba xảy ra.

Về phía fan Dương Dương, họ cũng chẳng ngồi yên khi thần tượng đột nhiên bị némm đá, bị đưa ra làm đề tài bàn táɴ.

Phía fandom của nam diễn viên điển trai Dương Dương, nhiều người lên tiếng tố studio của Địch Lệ Nhiệt Ba thường sử dụng icon liên quan đến thần tượng của mình để thu hút sự chú ý, tố số liệu phim ảnh của Nhiệt Ba toàn “bơm” lượt xem,…



Trận chiến chưa có dấu hiệu dừng lại khi fandom hai nhà lôi số liệu, những lần lên hotsearch, một bên mỉaa mai giải thưởng Kim Ưng của Nhiệt Ba hay chê baii Dương Dương không có giải thưởng chính quy, lôi nhan sắc của cả hai ra để so sánh,… Vụ việc nhanh chóng trở thành làn sóng dữ dộii trên nền tảng ᴍạɴɢ xã hội. 

Trước cuộc chiến fandom trên, hậu viện hội của Nhiệt Ba và Dương Dương đã phải lên tiếng kêu gọi mọi người theo đuổi thần tượng lý trí, chấm dứt những tranh cãi không đáng có.

Hậu viện hội của Địch Lệ Nhiệt Ba kêu gọi: 

“1. Tập trung vào các hoạt động, ᴛʀᴜʏ tinh một cách lý trí, văn minh.  



2. Không gian ᴍạɴɢ không phải là nơi ngoài vòng pháp luật, luật không gian ᴍạɴɢ không cho phép lăng mạ, gây chiếnn và các hành vi bạoo lựcc ᴍạɴɢ khác. Phải biết phân ʙɪệᴛ đúng sai và tôn trọng người khác. Chống lại bạo lực ᴍạɴɢ để xây dựng một xã hội văn minh, chúng ta phải lan toả năng lượng tích cực”.