Skip to main content

BXH sao nữ Cbiz đẹp nhất trong mắt người nước ngoài: Nhiệt Ba lại xếp hạng chót?

1. Angelababy

Nắm giữ vị trí đầu tiên trong danh sách chính là Angelababy. Dù sự nghiệp của Angelababy không có gì nổi bật nhưng nhan sắc của cô từ trước đến nay vẫn luôn được đánh giá rất cao. 

Chính vì thế nên việc bà xã Huỳnh Hiểu Minh có thể leo lên vị trí no.1 cũng không phải điều gì quá khó hiểu.

Dù vướng không ít tranh cãi về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khó ai có thể phủ nhận sắc đẹp hiếm có của Angelababy. 

Dù rất đẹp nhưng sự nghiệp phim ảnh của Angelababy dường như “đóng băng” bởi lối diễn một màu không có gì nổi trội sau nhiều năm đóng phim.



Nhiều đạo diễn gần như đã “phớt lờ” người đẹp bởi cô không có cải thiện về hình ảnh và diễn xuất. Bởi vậy nên nhiều cư dân ᴍạɴɢ cho biết họ vẫn thích ngắm Angelababy chụp ảnh tạp chí, đóng quảng cáo hơn là đóng phim.

2. Dương Mịch

Dương Mịch sở hữu cho mình một gương mặt xinh đẹp với vẻ rất thanh mảnh, đôi mắt to tròn, long lanh dễ dàng thu hút người khác. Cô nàng gây ấn tượng với khán giả từ những vai diễn tiềm năng của mình.

Nàng Bạch Thiển – Dương Mịch là đại ᴅɪệɴ điển hình của người phụ nữ hiện đại, cô nàng còn được biết đến là một người phụ nữ đa tài khi vừa là người mẫu, vừa là diễn viên, vừa là nhà sản xuất phim tài ba.



Từ nhỏ, cô đã tham gia đóng phim và để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với gương mặt xinh đẹp.

Cô là một người nghiệm túc trong công việc và biết phấn đấu cho sự nghiệp của mình. Dương Mịch không ngừng học hỏi để nâng cao khả năng diễn xuất của bản thân.

Triệu Lệ Dĩnh

Nắm giữ vị trí thứ ba chính là nữ ngôi sao Sở kiều truyền, bà mẹ một con không chỉ được lòng khán giả trong nước mà còn được đông đảo khán giả Quốc tế theo dõi và yêu mến.

So với nhiều diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ thì nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh không được đánh giá quá cao. Dù vậy, Triệu Lệ Dĩnh lại được khen là sở hữu gương mặt rất ngọt ngào và dễ thương nên khi bước chân vào làng giải trí, cô thường xuyên đảm nhận những vai diễn thanh thuần đáng yêu.



Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, cô được mệnh danh là “Nữ hoàng rating” của Cbiz. Năm 2006, cô bước chân vào làng giải trí và dần dần thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Cô nàng được khán giả đánh giá là diễn xuất rất tự nhiên. Nhập vai rất phù hợp với tất các loại vai diễn, từ ngây thơ hồn nhiên cho đến lạnh lùng độᴄ ác không có vai nào làm khó được cô.

Sau khi ly hôn và trở lại với công việc, cô không những không xuống sắc mà còn ngày càng mặn mà và khí chất hơn. Triệu Lệ Dĩnh ở tuổi 34 mang một nét quyến rũ và cuốn hút nhưng vẫn không mất đi sự trong sáng, ngọt ngào như trước đây. Nhiều người cho rằng, với ngoại hình trẻ trung cùng vẻ ngoài dễ thương bất biến thì đáng nhẽ ra Triệu Lệ Dĩnh phải đứng ở vị trí cao hơn.



Nhan sắc và thẩm mỹ thời trang của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng được giới truyền thông quan tâm. Nhiều nhãn hàng nổi tiếng đã tìm đến cô để mời làm đại ᴅɪệɴ.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu một nhan sắc đặc ʙɪệᴛ trong showbiz Hoa ngữ, rất Tây và thiên về hướng sắc sảo và quyến rũ. Tuy nhiên, đứng vị trí cuối cùng trong danh sách này là Địch Lệ Nhiệt Ba và thứ hạng của cô thấp đến mức khiến mọi người ʙấᴛ ɴɢờ.

Netizen cho rằng nữ diễn viên Em là niềm kiêu hãnh của anh nên có vị trí cao hơn nhưng một bộ phận cư dân ᴍạɴɢ khác lại nhận định, vẻ đẹp của cô chưa xuất sắc đến mức có thể đứng trong top.



Cô nàng có vẻ đẹp nổi bật nên được khán giả yêu thích. Cùng năm 2017 đó, cô đã nhận về cho mình nhiều giải thưởng danh giá, đặc ʙɪệᴛ là giải Kim Ưng lần thứ 12.

Ngoài việc làm viễn viên ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn làm đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác nhau.