Skip to main content

Sơn Tùng M-TP: Chàng Cự Giải điềm tĩnh bên ngoài nhạy cảm bên trong, là người đàn ông mang nhiều tâm sự

Những ngày qua, Sơn Tùng M-TP cùng “nàng thơ” Hải Tú sau một thời gian dài vắng bóng bỗng xuất hiện trở lại trong ngày sinh nhật của “chủ tịch” đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng ᴍạɴɢ. Ngay sau ngày Hải Tú xuất hiện, những ᴛɪɴ đồɴ liên tiếp mọc ra, đồng thời những phát ngôn cũ của vị “chủ tịch” đẹp trai này lại được đào lại.

Đứng dưới góc độ Chiêm tinh học, hôm nay chúng ta sẽ phân tích kĩ hơn về tính cách, tài năng của Sơn Tùng M-TP quanh những phát ngôn và ᴛɪɴ đồɴ gần đây.

Mặt trời Cự Giải – Mặt trăng Song Tử

Sơn Tùng M-TP sinh vào giữa ngày 5/7/1994 tại Thái Bình. Theo bản đồ sao Chiêm tinh, Sơn Tùng được sinh ra dưới cung Mặt trời Cự Giải, cung Mặt trăng Song Tử.



Với Mặt trời Cự Giải, gia đình luôn chiếm một phần quan trọng trong trái tim của Sơn Tùng. Trong các bài phỏng vấn, Sơn Tùng thường nhắc đến gia đình, bố mẹ và em trai của mình. Bên cạnh đó, fan hâm mộ của anh chàng này cũng đều biết anh có một mối Qᴜᴀɴ ʜệ vô cùng thân thiết với em trai.

Không chỉ coi trọng gia đình, Mặt trời Cự Giải cũng là người coi trọng cảm xúc của bản thân. Theo bản đồ chiêm tinh, Sơn Tùng là một người vô cùng nhạy cảm, mong manh nhưng lại có vỏ bọc bên ngoài khá gai góc, cứng cáp giống như một con cua – biểu tượng của cung Cự Giải.

Thực tế ngay trong chính những bài hát của Sơn Tùng, chúng ta có thể thấy một sự dịu dàng, nhẹ nhàng. Nhiều người nói rằng họ chỉ thích nghe Sơn Tùng hát nhạc ballad hơn là nghe anh rap.



Và với Mặt trăng Song Tử, có thể thấy đây là một người thích biến đổi, hài hước, thú vị và ham học hỏi, sẵn sàng tìm tòi những cái mới. Trong sự nghiệp hơn 10 năm của Sơn Tùng M-TP, chúng ta thấy anh đã thay đổi rất nhiều, không chỉ từ ngoại hình, gu thời trang mà đến cả lời thoại, phong cách âm nhạc cũng đã có những biến đổi rõ rệt. Gần đây, Sơn Tùng M-TP cũng đã có những sản phẩm kết hợp với các nghệ sĩ nước ngoài, và cũng tạo được rất nhiều tiếng vang trong ngành giải trí.

Bản đồ sao của Sơn Tùng M-TP

Mặt trời Cự Giải kết hợp với Mặt trăng Song Tử đã tạo nên một Sơn Tùng M-TP luôn sống trong thế giới riêng của mình. Sự kết hợp này cho thấy đây là người luôn sẵn sàng cho sự thay đổi, không bao giờ từ chối bước vào một thử thách mới. Đây cũng là người tốt bụng, nhân hậu, không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai bằng lời nói khó nghe hay hành động không đúng chỗ.



Bàn về chuyện tình yêu hôn nhân

Sự kết hợp giữa Mặt trời Cự Giải và Mặt trăng Song Tử cho thấy đây là người truyền thống và yêu thích những kiểu cam kết như đính hôn, kết hôn. Bởi vậy mà Sơn Tùng đã từng có lần tuyên bố rằng: “Tôi ước rằng sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm thật sự, bên người mình yêu, với những đứa con”. Có thể thấy đây chính là mục đích trong tình yêu của vị “chủ tịch” đẹp trai này.

Mặt khác, bản đồ chiêm tinh của Sơn Tùng M-TP cũng cho biết anh có xu hướng yêu nhiều người và tích lũy kinh nghiệm cho đến khi tìm thấy người mà mình muốn cam kết.

Mới đây, một phát ngôn cũ của Sơn Tùng M-TP trong một cuộc phỏng vấn đã được đào lại. Anh nói rằng: “Nếu hôm qua tôi chọn A mà hôm nay tôi chọn B thì tôi sẽ quyết định theo B ngay. Vì nếu cái A không làm mình băn khoăn thì cái B đã không xuất hiện. Nên cái B đã xuất hiện thì phải có B và không nhìn về A nữa”.



Mặc dù mong muốn có một cuộc sống hôn nhân ổn định sau 30 tuổi, nhưng anh không phải vì thế mà chỉ yêu mãi một người. 

Trong một bài phỏng vấn khác, vị “chủ tịch” này cũng nói rằng: “Tất cả những mối Qᴜᴀɴ ʜệ tôi đang có là nhân duyên, nó đến khiến tôi thấy đầy và đủ, tôi không cần hơn nữa. Nhưng nếu một ngày nào đó, ông trời cho thêm người mới thì đó cũng là nhân duyên của tôi.”

Bí mật nội tâm

 

Với mặt trời Cự Giải và mặt trăng Song Ngư, bề ngoài đây có thể là một người điềm tĩnh nhưng thực tế bên trong lại rất nhạy cảm. Những nét tính cách hướng ngoại của anh đều là để che đậy những bất an sâu thẳm bên trong.



Theo bản đồ chiêm tinh, Sơn Tùng M-TP là một người có trái tim ấm áp và khôn ngoan, nhưng cũng có nội tâm rất phức tạp và khó hiểu. Mặc dù là một người đàn ông mang nhiều tâm sự, nhưng anh luôn sẵn sàng chia sẻ cảm xúc của mình với những người anh ấy yêu thương và tin tưởng.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)