Skip to main content

Sơn Tùng M-TP phiêu theo điệu nhạc cực chất nhưng phong cách cứ “sai sai” ở đâu

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam, “nhất cử nhất động” của Sơn Tùng đều được công chúng quan tâm hết mình. Một nút like, một dòng bình luận hay mới đây nhất là một đoạn video anh chàng phiêu theo điệu nhạc đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận trên MXH.

Vài ngày trước, Sơn Tùng đã đăng tải đoạn story đang ở trong trường quay và nhảy theo bài hát Stay của The Kid LAROI và Justin Bieber. Ngoại hình điển trai của Sơn Tùng vẫn làm người hâm mộ xao xuyến như ngày nào. Tuy nhiên, phong cách của nam ca sĩ thì khiến nhiều người phải “cạn lời”. Vốn có chiều cao khiêm tốn, Sơn Tùng lại ᴅɪệɴ bộ đồ thùng thình khiến dáng của anh như bị “nuốt chửng”. Bộ đồ này làm nam ca sĩ có tổng thể trông khá luộm thuộm, xuề xòa.



Đáng chú ý nhất chính là mái tóc của Sơn Tùng. Năm 2021 này, anh đã gia nhập “hệ tóc dài” của showbiz. Có rất nhiều nam ca sĩ đã nuôi tóc dài như Trấn Thành, Binz, Kay Trần, Hoài Lâm… đều không thành công và Sơn Tùng cũng nằm trong số đó. Mái tóc dài búi cao đã vô tình khiến Sơn Tùng trông như bị… hói vì vầng trán cao. Không chỉ có vậy, dân tình còn nhận xét mái tóc này làm nam ca sĩ trông như “bà thím” chứ không còn lãng tử như xưa. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối phong cách “cool ngầu” những năm trước của Sơn Tùng.

 

Bình luận của khán giả:

– Nhìn chán thật, càng ngày gu thẩm mỹ càng tệ



– Nhìn lại ảnh xưa thấy cũng đẹp trai. Giờ trông phong cách hơi dị

– Sao mặt còn chút như cái nắm tay vậy

– Haizz, dạo này nhìn chán thật tóc tai cách ăn mặc, trả idol ngày nào của tôi lại đây

– Bận chăm con tóc tai trông chán ghê

– Sơn Tùng có sửa mũi không vậy, sao bữa nay thấy mũi cứ giả trân quá

Thời gian gần đây, Sơn Tùng đã liên tiếp dính vào những ᴛɪɴ đồɴ tình cảm. Đặc ʙɪệᴛ, còn có thông tin nam ca sĩ và nữ diễn viên tân binh Hải Tú đã chào con đầu lòng được 2 tháng. Tuy nhiên, nhân vật chính của ᴛɪɴ đồɴ thì vẫn chưa một lần lên tiếng.