Skip to main content

Jennie (BLACKPINK) bị ‘ƙɦủпɢ ɓố’ sau sự cố V (BTS) follow nhầm: Nguyên nhân là đâu?

Sau hơn 8 năm ra mắt, các thành viên BTS cuối cùng cũng chính thức cho ra mắt tài khoản Instagram cá nhân. Lượt theo dõi của từng thành viên tăng chóng mặt, chưa đầy 1 giờ công bố đã vượt 1 triệu người “nhấn follow”.

Nhưng mới sáng nay, fan đã nhanh mắt phát hiện ra một sự cố của V liên quan đến Jennie (BLACKPINK). Dù chỉ xảy ra trong tích tắc nhưng nhiều người đã kịp chụp ảnh màn hình lại.

V (BTS)

Nhờ tính năng rất liên tục của Instagram để gợi ý mọi người bạn bè được “giới thiệu”, thành viên V của BTS, hiện đang khám phá Instagram lần đầu tiên cùng với các thành viên còn lại của mình, đã vô tình theo dõi Jennie của BLACKPINK trên Instagram!



Vào ngày 7 tháng 12, nhiều người hâm mộ trên toàn cầu đã chú ý đến sự bổ sung mới vào danh sách following của V:

Tất nhiên, rất nhanh sau đó, danh sách “theo dõi” của V đã sớm trở lại là 7. 

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, rất nhiều ARMY đã tràn vào “ƙɦủпɢ ɓố” Jennie. Cô nàng vô duyên vô cớ bị vạ lây mà không hề biết nguyên nhân.  

Hàng loạt fan quá ᴋʜíᴄʜ đã “ƙɦủпɢ ɓố” Jennie bằng những bình luân như: “Sao V lại follow cô? Tôi không cảm thấy ổn”, “Cô đang hẹn hò với V à?”, “Jennie Kim, cảm giác được V chú ý đến như thế nào?”… Nhưng cũng có những bình luận kêu gọi fan bình tĩnh vì V chỉ trượt tay follow Jennie mà thôi



Trên thực tế, V sau đó đã xuất hiện trên Weverse để hỏi người hâm mộ.

Có cách nào để loại bỏ danh sách bạn bè ‘được đề xuất’ ở đây trên Insta này không? …. Đó là một ứng dụng đáng sợ.”

Cũng lúc này, các fan dường như đã tìm ra nguyên nhân dẫn đến “ᴛᴀɪ ɴạɴ” thị phi này. Nhiều fan phỏng đoán nguyên nhân bắt nguồn từ 1 người tưởng chừng không liên quan, đó là nữ chính Squid Game – Jung Ho Yeon.

Ngay sau khi V mở Instagram, nữ diễn viên đã nhấn nút theo dõi nam thần BTS. Trong khi đó, cô là bạn thân và cũng follow Jennie. Điều này khiến Instagram đã gợi ý Jennie vào mục “người bạn có thể biết” cho V, và vì nam idol còn chưa quen sử dụng Instagram nên đã bấm nút follow nhầm, gây ra sóng gió giữa 2 fandom của BTS và BLACKPINK. Được biết, Jennie và Ho Yeon là bạn thân lâu năm, trong khi V và Ho Yeon cũng có mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết.



Ngay sau khi V mở tài khoản, Jung Ho Yeon đã follow ngay

Phản ứng của Knets:

– “Không đời nào anh ấy thực sự cố tình theo dõi cô ấy. Anh ấy nên biết sớm muộn gì cũng có hỗn loạn gây ra.”

– “Tôi cá là anh ấy đã rất ꜱốᴄ. Ngay cả khi tôi vô tình theo dõi những người ngẫu nhiên mà tôi không biết, tôi cũng cảm thấy rất khó xử.”

– “Anh ấy giải thích bản thân trên Weverse ngay lập tức để không ai hiểu sai.”

– “Đây là cách bạn biết rằng vô số người trên khắp thế giới đang theo dõi mọi hành động của anh ấy.”

– “Anh ấy đã giải thích rồi, nên đừng ƙɦủпɢ ɓố cả hai nữa.”



– “Tất cả đều biết rằng điều đó xảy ra giống như MỌI LÚC đúng không.”

 Bình luận của netizens quốc tế:

– “Chỉ một sai lầm bé xíu, mọi người đã làm tệ hơn – một số người đang thổi phồng điều này đến mức mà cả hai nghệ sĩ đều bị ghét bỏ. Không cần bất kỳ điều này.”

– “Đó chỉ là một sai lầm đơn giản mà tất cả chúng ta đều có thể mắc phải. BTS sẽ chỉ theo dõi các thành viên của chính họ.

– “Chỉ là một sai lầm dễ thương thôi, mọi người cần ngừng làm lớn những chuyện nhỏ nhặt thế này.”

– “Thật đáng buồn khi cô ấy bị ᴛấɴ ᴄôɴɢ bởi những bình luận ghét bỏ về một thứ ngớ ngẩn như vậy.”



“Tôi không hiểu tại sao anh ấy theo dõi cô ấy trên Instagram là một vấn đề đối với một số người.”

– “Lời giải thích của anh ấy chỉ khiến mọi chuyện trở nên ᴛồɪ ᴛệ hơn, Instagram giới thiệu bạn bè nếu bạn có liên hệ của họ hoặc họ có liên hệ của bạn hoặc cả hai có nhau. Dù sao thì họ đang hẹn hò hay bạn bè đều không phải việc của chúng tôi nhưng thật tệ cho những người hâm mộ delulu.”

Theo Allkpop