Skip to main content

Dàn ‘gà chiến’ của công ty Sơn Tùng M-TP: toàn trai đẹp, profile khủng

Tính tới thời điểm hiện tại, M-TP Talent đã thu nạp được 4 nghệ sĩ độᴄ quyền. Tuy chưa xuất hiện bất kì một idol nữ nào nhưng dàn “gà cưng” của công ty M-TP vẫn khiến Sky phát sốt khi tập hợp đủ các yếu tố của một soái ca: điển trai và tài giỏi. 

Kay Trần

Tối 24/7, M-TP Talent công bố Kay Trần là nghệ sĩ độᴄ quyền đầu tiên do họ quản lý. Tuy ít khi tương tác với nhau nhưng Kay Trần và Sơn Tùng đã duy trì mối Qᴜᴀɴ ʜệ bạn bè từ năm 2013 đến nay. 

Kay Trần chính thức trở thành nghệ sĩ độᴄ quyền của M-TP Talent

Tính ra, Kay Trần không phải cái tên xa lạ với khán giả trong nước. Anh chàng được ví von là “Jay Park của Việt Nam” này vốn bước chân ra từ “Ngôi sao Việt 2014” (cùng năm với Soobin Hoàng Sơn, Suni Hạ Linh, Liz Kim Cương,…). Hiện tại, Kay đảm nhận vai trò vừa là ca sĩ, rapper và kiêm luôn cả producer – sản xuất âm nhạc cho các sản phẩm của chính mình. 



“Gà chiến” của Sơn Tùng sở hữu vẻ ngoài điển trai và nam tính

Trước khi có cú tái xuất mạnh mẽ với “Ý em sao” vào năm 2018, Kay Trần từng biến mất 3 năm khỏi làng giải trí vì lý do riêng. Nói về giai đoạn ấy, Kay cho biết: “Tôi phải ngừng việc đi hát và tập trung lo cho gia đình nhiều hơn. Trong hơn 3 năm, tôi làm nhiều nghề, từ MC, rapper tại các quán bar, pub… Công việc nào tôi cũng trải qua hết rồi. Nhưng ở những công việc đấy, tôi không còn là chính mình mà chỉ là một thằng đi ᴋɪếᴍ tiền mà thôi”. Còn nay, khi đã đầu quân về công ty của Sơn Tùng M-TP, khán giả tin rằng anh sẽ được bù đắp xứng đáng bằng một tương lai sáng lạn. 



Onionn

Từ năm 2019, Onionn đã được nhận định là “cặp bài trùng” của Sơn Tùng M-TP do đây là producer đầu tiên mà “sếp” kéo theo biểu diễn tại khắp các sự kiện lớn nhỏ. Ngoài ra, Onionn cũng là nam nghệ sĩ Việt duy nhất (tính tới thời điểm hiện tại) Tùng nhấn nút theo dõi trên Instagram. 

Vì là người đứng sau sân khấu nên có thể nhiều khán giả vẫn còn lạ lẫm với gương mặt của Onionn, tuy nhiên Sky nhận định, anh chàng này cũng điển trai không kém các idol đang hoạt động sôi nổi trong showbiz. Nhất là khi, Onionn còn là người có công lớn trong việc hòa âm phối khí cho “Chạy ngay đi”, “Hãy trao cho anh” và “Có chắc yêu là đây” nên nếu không “hốt” được “sếp”, fan nữ cũng nguyện đổ gục vì ngoại hình của nam producer. 



Onion là người đảm nhận phần hòa âm, phối khí cho “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP

Long Halo

Long Halo không phải cái tên quá xa lạ với fan của Sơn Tùng M-TP do anh chính là đạo diễn âm nhạc của liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của “sếp” – M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên, sau đó là Sky Tour 2019 với 3 đêm diễn hoành tráng ở Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng. 

Được biết, Long Halo đã có mối thân tình với Sơn Tùng từ khi “sếp” còn hoạt động ở Wepro. Đến khi Tùng tách ra hoạt động độᴄ lập, nam đạo diễn này vẫn tiếp tục đồng hành ở những show diễn nhỏ đầu tiên của đàn em. Bởi thế khi M-TP Entertainment đã trở nên lớn mạnh, việc Sơn Tùng kéo đàn anh về hợp tác lâu dài là hoàn toàn hợp tình hợp lý. 



Về profile của anh chàng này, khán giả hoàn toàn không phải nghi ngờ bởi từ 8 tuổi, anh đã theo học âm nhạc rồi từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chuyên ngành violin sau 15 năm đào tạo chính thống, từng tham gia các hoạt động âm nhạc của Học viện, dàn nhạc giao hưởng Hà Nội, nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam, dàn nhạc Quốc gia Việt Nam, dàn nhạc trẻ Đông Nam Á…

Chưa kể, Long Halo còn là người đồng sáng lập dàn nhạc Rhapsody Philharmonic năm 2010. Bởi thế mà anh được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng” như: Hà Anh Tuấn, Tuấn Hưng, Khắc Việt, Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Hoàng Thuỳ Linh, Phạm Quỳnh Anh, Nam Cường, Bảo Thy… Đặc ʙɪệᴛ, vào năm 2015, Long Halo còn trở thành đồng đội cùng team với Tóc Tiên trong The Remix và giúp cô sáng tạo nên “vũ điệu cồng chiêng” đình đám. 



Ben Phạm

Ben Phạm – hay còn được biết đến với tên thật Phạm Bá Trường Quang (sinh năm 1998) chính là “gà cưng” thứ 4 được M-TP Talent thu nạp. Về công ty của Sơn Tùng, Ben Phạm sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc nghệ thuật của M-TP Entertainment.

Ben Phạm năm nay mới có 22 tuổi

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng nhìn vào profile của anh chàng này, khán giả sẽ không ngớt trầm trồ. Ngoài “sếp”, Ben Phạm còn từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Vpop như: Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh,… đồng thời là người đứng sau thành công của “Kẻ cắp gặp bà già”, “”I’m Still Loving You”, “Lười yêu”, “ChiPu’s Greatest Show”, “Sky Tour” hay mới đây nhất là “Có chắc yêu là đây”. Riêng với “Có chắc yêu là đây”, Sky dành nhiều lời khen cho chàng giám đốc sáng tạo “tuổi trẻ tài cao” khi đã khai thác được mặt “baby cute” chưa từng xuất hiện trước đây của “hoàng tử mưa”, đi kèm là nhiều hình ảnh, bối cảnh mang tính ẩn ᴅụ.