Skip to main content

Kay Trần “tức tối” vì Sơn Tùng M-TP quá đẹp trai

Kay Trần “tức tối” vì Sơn Tùng M-TP quá điển trai. (Ảnh: Chụp màn hình)

Kay Trần ghen tị vì Sơn Tùng đẹp trai

Ngày 27/1 vừa qua, Sơn Tùng M-TP tái xuất ᴍạɴɢ xã hội Instagram bằng một bộ ảnh xịn sò. Những hình ảnh được chụp lại từ buổi họp báo dự áɴ mới của nam ca sĩ khiến người hâm mộ cũng quên mất những ồn ào tình cảm, chỉ đắm chìm trong gương mặt đẹp trai này. Không riêng gì fan, đến Kay Trần cũng “dính thính” từ Sơn Tùng.

Sơn Tùng đẹp trai đến độ ai nhìn cũng mê. (Ảnh: FBNV)

Vừa thả tim ảnh của Sơn Tùng, Kay Trần còn để lại bình luận: “Đẹp trai mà tức á”. Thái độ tức giận của Kay Trần lại có nét đáng yêu như hờn dỗi của một cặp tình nhân. Chính vì vậy, không ít cư dân ᴍạɴɢ còn đùa rằng Kay Trần mới thực sự là “trà xanh” khiến chuyện tình ᴛɪɴ đồɴ của Sơn Tùng – Thiều Trâm rạn nứt. Nhiều Sky còn tích cực ghép đôi hai nam chính, khẳng định đây mới là chân ái của nhau.



Fan trêu rằng Kay Trần mới là “trà xanh” được Sơn Tùng yêu thương. (Ảnh: FBNV)

Kay Trần đòi trở thành nữ chính của Sơn Tùng

Những màn tương tác của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần trên ᴍạɴɢ xã hội làm các fan couple phải “quắn quéo”. Khi chàng ca sĩ gốc Thái Bình ra mắt MV Chúng ta của hiện tại, Kay Trần lập tức ủng hộ. Đáng chú ý hơn, nam rapper “bóc phốt” Sơn Tùng không chịu cho anh làm nữ chính MV.

Kay Trần muốn đóng vai nữ chính nhưng Sơn Tùng không cho. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây không lâu, Sơn Tùng đăng tải bức ảnh hết sức đáng yêu cùng Sơn Tùng M-TP. Cả hai đúng chất những người bạn thân thiết, không màng thị phi showbiz. “Cám ơn cuộc đời tặng tôi 1 gia đình mới, thượng đế ban cho 1 người bạn dân chơi”, Kay Trần chia sẻ.



Hình ảnh đáng yêu của Sơn Tùng và Kay Trần. (Ảnh: FBNV)

Tạm gác lại ồn ào tình cảm, “trà xanh” những ngày qua, cặp đôi Sơn Tùng M-TP – Kay Trần mới là hai nhân vật chính hôm nay. Người hâm mộ còn đặc ʙɪệᴛ thích chuyện tình đam mỹ này hơn hẳn drama về người thứ ba.

Ảnh: Tổng hợp