Skip to main content

“Thánh ăn uống” Karik tái xuất trong tập 8 Rap Việt: Tranh thủ “gặm bánh”, than đói công khai trên truyền hình

Tập 8 Rap Việt mùa 2 lên sóng trên ứng dụng VieON vào tối 4/12 đánh dấu màn đối đầu của dàn thí sinh team Rhymastic. Trong phần mở đầu chương trình, Karik lại chiếm spotlight vì màn tranh thủ “gặm bánh” trong khi các giám khảo đang trò chuyện. Một lần nữa, khán giả lại được dịp chứng kiến “tâm hồn ăn uống” mãnh liệt của Karik!

Theo đó, ở phần mở đầu show, JustaTee đã có những tâm sự về sự kết hợp của mình cùng LK trên hàng ghế giám khảo chương trình. Tranh thủ lúc mọi ánh mắt đổ dồn và bộ đôi giám khảo, Karik đã cắn vội miếng bánh. Khoảnh khắc đáng giá thế này làm sao qua khỏi ống kính của cameraman Rap Việt!

 

Chưa dừng tại đó, sau trận đấu giữa 16BrT và Mai Ngô trên nền nhạc chuông điện thoại huyền thoại, MC Trấn Thành đã tổ chức trò chơi nhỏ để dàn giám khảo – HLV cùng viết lại lời cho giai điệu này. Trong khi mọi người đều nói về thí sinh, không khí show, chỉ riêng Karik “than thở” công khai trên sóng truyền hình: “Đói bụng rồi, đói bụng rồi, biết bao giờ được ăn?”.



 

Trong vòng 1, Karik được phong hẳn ʙɪệᴛ danh “thánh ăn uống” vì “biệt tài” ăn uống không ngơi miệng. Khoảnh khắc đáng yêu của Karik khiến người hâm mộ cực kỳ thích thú.

 

Ngay cả Trấn Thành cũng phải trêu nam rapper rằng: “Karik xin ăn liên tục”

 

Hết xin trợ lý Wowy, Karik cũng xin MC Trấn Thành bánh dự phòng

Ảnh: Rap Việt