Skip to main content

Karik tung nón vàng cứu học trò Rhymastic, “Thiện Âm Thanh” chính thức mất “gà chiến”!

Tập 8 Rap Việt mùa 2 lên sóng trên ứng dụng VieON đã chứng kiến màn so găng nảy lửa của đội HLV Rhymastic. Khác với dự đoán ban đầu, không hề có màn đại chiến của hai “át chủ bài” Lil’Wuyn – Dlow. Thay vào đó, Dlow đối đầu với T.C và TDO Kwan. Bộ 3 đã cùng thể hiện bản rap Dấu Chân khiến khán giả cực kỳ phấn ᴋʜíᴄʜ.

Sân khấu đã đón nhận được nhiều lời khen ngợi của các HLV. Binz chia sẻ: “Đây là một bước đi khá khéo của Rhymastic. Mặc dù âm nhạc nó hiện đại nhưng mà tụi em vẫn mang được vibe Old School vào trong bài hát này…, đây là sự pha trộn rất hoàn hảo, tụi em đã tỏa sáng rất tốt ở trên nền nhạc hiện đại này”.



Hai giám khảo JustaTee và LK cũng rất thích phần trình diễn này nhưng lại có lựa chọn không giống nhau. Trong khi JustaTee chọn T.C thì LK lại chọn Dlow đi tiếp, vì thế Rhymastic bắt buộc phải đưa ra quyết định. Cuối cùng, anh chọn T.C là người bước tiếp.

Dù vậy, cơ hội vẫn chưa kết thúc khi Karik đã quyết tung nón vàng để cứu thí sinh đội đối thủ. Đây cũng là đặc quyền duy nhất mà mỗi HLV nhận được trong vòng đối đầu này. “Như Karik có chia sẻ lúc nãy thì Karik đặc ʙɪệᴛ có thiện cảm với một bạn trong nhóm 3 này. Vị trí dừng lại của em không phải ở đây và anh muốn đi tiếp cùng Dlow”, HLV Karik chia sẻ.

 

Rhymastic nhảy cẫng lên vì học trò được cứu



Khép lại tập 8, đội hình các team Rhymastic sẽ bước vào vòng Bứt phá với Lil’Wuyn, 16Brt, B-Wine, T.C và VSoul. Dlow về với team Karik.

Ảnh: Rap Việt