Skip to main content

Fan nô nức chuẩn bị hồ sơ làm vợ ‘chủ tịch’ Sơn Tùng

Mới đây, dưới một bài đăng của Sơn Tùng và page M-TP Entertainment, số lượng comment bày tỏ mong muốn được làm vợ Chủ tịch khiến những người vô tình lướt qua cũng phải cười bò.

 

 

Nổi tiếng không chỉ bởi tài năng âm nhạc mà còn bởi ngoại hình soái ca, Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ khiến chị emthất vọng. Dù là trong concept nào – thư sinh hiền lành, trai nghèo si tình hay lãng tử, thậm chí những hình ảnh khi còn đi học của chàng ca sĩ kiêm chủ tịch cũng làm người hâm mộ thổn thức.

Không ngạc nhiên khi anh chàng luôn nhận được sự ꜱăɴ đón của bao cô gái, cũng là hình mẫu lí tưởng đẹp trai, giàu có, tinh tế.



Sự thật là những comment nguyện vọng này nằm trong bài đăng tuyển dụng của công ty Sơn Tùng. Không dừng lại ở việc muốn làm nàng thơ của Chủ tịch, ngay cả vị trí lao công, bảo vệ, quét rác tại M-TP Entertainment cũng được dân tình săn đón.

Bên cạnh thể hiện sức hút của chàng ca sĩ, những comment này cũng cho thấy khả năng hài hước thượng thừa của Sky.

Trở lại với nội dung tuyển dụng, sau khoảng thời gian phát triển dựa trên các sản phẩm sáng tạo của chính Sơn Tùng cũng như Producer Long Halo, Onionn, M-TP Entertainment quyết định tìm ᴋɪếᴍ thêm vị trí Music Producer.

Đây có lẽ là một trong những bước đi đầu tiên của Sơn Tùng trong việc mở rộng cũng như đổi mới trong màu sắc âm nhạc cho “gà nhà”.



Những comment hài hước nhưng tưởng chừng vô thưởng vô phạt của fan thực ra lại đóng vai trò rất lớn trong việc khiến bài đăng tuyển dụng viral hơn.

Hi vọng rằng trong tương lai gần, M-TP Entertainment sẽ nạp được nhân tài và cho ra mắt nhiều sản phẩm mới.

Theo Đất Việt