Skip to main content

Đều bị dính áɴ ‘phong sátt’ nhưng hiện tại Phạm Băng Băng vẫn hơn hẳn Triệu Vy

Thời gian gần đây, sau nhiều năm ‘im hơi lặng tiếng’ vì ồn ào phong sátt, Phạm Băng Băng đã rục rịch có những hoạt động báo hiệu sắp comeback trở lại showbiz. 

Theo đó, cô bắt đầu với những hoạt động ‘râu ria’ như từ thiện, tham gia show thời trang cũng như nhận nhiều thương vụ hợp tác cùng các nhãn hàng. 

Cùng với đó, Phạm Băng Băng cũng tích cực hoạt động trên MXH và vô cùng tự tin khi khoe nhan sắc không tuổi của mình. 

Hình ảnh mới đây được Phạm Băng Băng đăng tải

Cách đây vài giờ, ‘nữ hoàng giải trí’ Cbiz một thời ʙấᴛ ɴɢờ cập nhật những hình ảnh đời thường xinh đẹp trên trang Weibo cá nhân cùng dòng trạng thái vô cùng ẩn ý: ‘Tiền đồ và hoa hồng, tương lai dài và rộng’.



Từng được truyền thông phương Tây ngợi ca là ‘tường thành nhan sắc’ và ‘biểu tượng thời trang’ của Châu Á, thời kỳ còn ở đỉnh cao của sự nghiệp, Phạm Băng Băng đã từng khiến hàng triệu người phải nể phục và ngưỡng mộ.

Phạm Băng Băng và nhan sắc xinh đẹp trong loạt ảnh mới đây 

Nhưng cùng với ‘ánh hào quang’ ấy là những bê bối về tình, tiền gây chấn động khiến cô bị phong sátt ngầm trong suốt 3 năm liền. 

Năm 2018, Phạm Băng Băng đã phải nộp phạt hơn 127 triệu USD tiền trốn thuế và sự nghiệp coi như đóng băng từ đó cho đến nay. 

Từ một nữ diễn viên quyền lực được ꜱăɴ đón bậc nhất, mỹ nhân sinh năm 1981 đã không còn được tham gia vào bất kỳ sản phẩm điện ảnh hay chương trình truyền hình nào nữa.



Triệu Vy lĩnh áɴ phong ꜱáᴛ ngầm của Cbiz

Trong khi đó về phía Triệu Vy, sau khi vướng vào những vụ kiện liên quan đến việc làm ăn phi pháp, Triệu Vy cũng chưa từng xuất hiện trước truyền thông và một mực giữ im lặng. 

Nhiều người cho rằng cô đã đi lánh nạn cùng ông xã đại gia

Thậm chí trong một vài hình ảnh được dân tình chia sẻ, nhan sắc của Triệu Vy cũng đã không còn rực rỡ như thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. 

Tính đến thời điểm hiện tại, cũng chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về sự việc liên quan đến một trong ‘tứ đán’ Triệu Vy nhưng rõ ràng, người ta không còn thấy cô trên bất kỳ bộ phim cũng như chương trình truyền hình nào nữa.