Skip to main content

Netizen soi cận Hải Tú dõi theo ꜱáᴛ Sơn Tùng tại sự kiện, biểu cảm nhìn Chủ tịch ra sao mà gây tranh cãi?

Sau 11 tháng vắng bóng, sự trở lại của Hải Tú – tân binh nhà Sơn Tùng đã nhận về loạt ý kiến trái chiều từ dân ᴍạɴɢ. Bên cạnh những người ủng hộ, 1 bộ phận antifan quá ᴋʜíᴄʜ đã dùng những lời lẽ tiêu cực để ᴛấɴ ᴄôɴɢ người cuộc. Thời điểm này, hàng loạt clip, hình ảnh của Hải Tú và Sơn Tùng cũng bị đào lại để “soi” từng chi tiết. 

Nói đâu xa, mới đây dân tình đã lan truyền clip bắt gặp cận mọi nhất cử nhất động của Hải Tú dành cho Sơn Tùng trong sự kiện hồi tháng 12/2020. Ở góc quay của “team qua đường”, có thể nhận ra tân binh dành hết sự chú ý cho Chủ tịch. Mặc dù đôi khi cô có đánh lạc hướng bằng cách nhìn xung quanh nhưng sau đó đều chăm chăm về phía của Sơn Tùng. Đáng nói, lúc nam Chủ tịch đang xã giao với khách mời thì tân binh cũng không rời mắt, thậm chí còn chăm chú hơn. 



 

Ngay lập tức, dân ᴍạɴɢ đã mở ra cuộc tranh cãi dữ dội, người cho rằng biểu cảm của Hải Tú cũng như bao người bình thường khi đang chú ý 1 sự việc nào đó. Tuy nhiên, “thánh soi” lại đặt nghi vấn có lẽ Hải Tú đang “có gì đó” nên cố tình nhìn chằm chằm để thu hút sự quan tâm của Sơn Tùng. Dù vậy, đây chỉ là những giả thuyết của dân ᴍạɴɢ, 1 khoảnh khắc ngẫu hứng không thể nói lên thực hư câu chuyện. 

 

Cộng đồng ᴍạɴɢ soi biểu cảm của Hải Tú, thậm chí có người còn cho rằng cô đang ghen

Tuy nhiên, netizen cũng bênh vực Hải Tú



Tại sự kiện này, Hải Tú cũng từng vướng tranh cãi vì thái độ lạnh lùng, thiếu thân thiện 

Xuất hiện cùng 2 gà cưng nhưng Sơn Tùng chọn ngồi cạnh Kay Trần và giữ khoảng cách với Hải Tú

Ảnh: ᴄắᴛ từ clip, sưu tầm