Skip to main content

5 nam thần cổ trang tranh tài cực gắt trên màn ảnh 2022: Dương Dương, Nhậm Gia Luân liệu sẽ bạo?

Năm 2021 không quá thành công với dòng phim cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, trong năm tiếp theo, các mọt phim có thể an tâm mà thưởng thức một loạt siêu phẩm đến từ những nam thần Cbiz đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ. Chẳng hạn như Dương Dương với Thả thí thiên hạ, Nhậm Gia Luân với Ngự giao ký, Cung Tuấn với An lạc truyện…Chắc chắn những nam thần kể trên sẽ gây bão và có màn tranh đấu cực gắt trên màn ảnh nhỏ năm sau. 

Ngô Lỗi – Tinh Hán Xán Lạn 

Tạo hình của Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đặc ʙɪệᴛ, ánh mắt ngọt ngào của anh dành cho Triệu ʟộ Tư càng khiến khán giả thêm phần mong đợi.



Cách đây không lâu, một số hình ảnh của Ngô Lỗi và Triệu ʟộ Tư trên phim trường Tinh hán xán lạn được lan truyền trên weibo đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân ᴍạɴɢ. Dù chỉ là những hình ảnh được paparazi ghi lại từ xa, nhưng người xem vẫn có thể nhìn thấy rõ tạo hình của Ngô Lỗi và Triệu ʟộ Tư trong dự áɴ phim lần này. 

Trong những hình ảnh, có thể thấy tạo hình của Ngô Lỗi trong trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều. Nam diễn viên sinh năm 1999 vốn sở hữu vóc dáng cao lớn, nên luôn tạo cho người xem cảm giác cực kỳ đáng tin cậy. Hình ảnh Ngô Lỗi ngồi cạnh Triệu ʟộ Tư, vòng 1 cánh tay qua che chở cho cô nàng đã khiến khán giả vô cùng phấn ᴋʜíᴄʜ.



Sau Trường ca hành, Ngô Lỗi và Triệu ʟộ Tư đã có màn tái hợp, đồng thời cũng chính thức nên duyên trong bộ phim cổ trang Tinh hán xán lạn, chuyển thể từ truyện cùng tên của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Trong bộ phim này, Triệu ʟộ Tư sẽ đảm nhận vai Trình Thiếu Thương, vì chiến tranh loạn lạc mà cô được cha mẹ đưa đến sống với bà. Đối mặt với vô số cạm bẫy, Trình Thiếu Thương bên ngoài giả ngốc còn bên trong cố gắng học tập chăm chỉ và đợi cha mẹ trở về.

La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh 

Không chỉ ghi điểm tuyệt đối trong những bộ trang phục mang phong cách bạch mã hoàng tử mà khi chuyển qua style hắc công tử, La Vân Hi cũng dễ dàng khoe trọn vẻ đẹp ngoại hình thuộc hạng cực phẩm của mình.



Trước đó, nam thần sinh năm 1988 cũng từng gây thương nhớ khắp màn ảnh nhỏ khi sắm vai Dạ Thần điển trai ngời ngời trong Hương mật tựa khói sương. Hiện tại La Vân Hi đang ghi hình dự áɴ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh và tạo hình mỹ nam của anh chàng cũng gây xôn xao khắp ᴍạɴɢ xã hội.

La Vân Hi vốn sở hữu thân hình “mỏng manh”, nhưng đoàn phim Trường Nguyệt Tẫn Minh thật tinh tế khi chọn cách thiết kế cổ phục, che đi khuyết điểm của nam diễn viên. Đặc ʙɪệᴛ hơn là với tạo hình này còn giúp La Vân Hi có cơ hội khoe được gương mặt góc cạnh hoàn mỹ.

Bạch Lộc cũng không kém cạnh gì, cô vốn sở hữu vẻ đẹp thanh tú, đôi mắt có hồn và nay gặp tạo hình ở phim mới này thì như cá gặp nước, khí chất cổ điển được tôn lên. 



4. Cung Tuấn – An Lạc Truyện

Quy tụ dàn cast đình đám bao gồm Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba, An Lạc Truyện hiện đang được đánh giá là dự áɴ truyền hình cổ trang có tiềm năng “làm mưa làm gió” vào năm sau và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Trước đ, loạt ảnh tại hậu trường bộ phim tiếp tục được tung ra, hé ʟộ tạo hình mới nhất của Cung Tuấn.

Có thể thấy visual “chạm nóc” của Cung Tuấn khiến fan hâm mộ “xỉu up xỉu down”. Trang phục của Cung Tuấn có phần đơn giản hơn những cổ phục trước đó, tuy nhiên điều này không thể giảm đi sức hút của nam chính An lạc truyện. Gương mặt hoàn hảo không có gì để chê cùng với làn da trắng hồng, thậm chí là phát sóng giữa bóng tối khiến Cung Tuấn trở nên nổi bật giữa rừng người.



Trước đó, vào tháng 3 năm nay, Sơn hà lệnh là bộ phim cổ trang thành công mang lại sự nổi tiếng cho nam diễn viên Cung Tuấn với vai diễn Ôn Khách Hành. Là một trong những điểm sáng của phim, Cung Tuấn khiến người xem ngẩn ngơ trước tạo hình một Ôn Khách Hành hào hoa, hơi dữ dằn nhưng lại bá đạo. Đáng chú ý, vẻ ngoài điển trai trong tạo hình cổ trang của Cung Tuấn đã được nhiều người thích thú.

Dương Dương –  Thả Thí Thiên Hạ

Hiện tại, hai bộ phim Hộc châu phu nhân và Nữ bác sĩ tâm lý vẫn luôn thống trị các bảng xếp hạng của Vlinkage. Tuy nhiên, netizen xứ Trung lại dành sự quan tâm nhiều nhất với dự áɴ chưa lên sóng Thả thí thiên hạ của Triệu ʟộ Tư và Dương Dương 



Dự áɴ hợp tác của Triệu ʟộ Tư và Dương Dương vừa được vinh danh là Phim truyền hình được mong đợi nhất năm tại Lễ trao giải China Video Award lần thứ 22. Dù phim chưa lên sóng nhưng nhiệt độ lại “vượt mặt” những tác phẩm đang công chiếu thì phải công nhận sức hút của cặp đôi riệu ʟộ Tư và Dương Dương mạnh đến cỡ nào? Như vậy, dự đoán đây sẽ là bộ phim hot nhất nhì trong năm 2022.

Trong Thả thí thiên hạ, Dương Dương sẽ đảm nhận vai Phong Lan Tức (tên giang hồ là Hắc Phong Tức) vốn là thế tử của Phong quốc, tuy điển trai thông minh nhưng lại là người mưu sâu kế hiểm, tâm cơ thủ đoạn.



Nhậm Gia Luân – Ngự Giao Ký

Cái tên Nhậm Gia Luân đang gây bão trên khắp MXH qua những bộ phim cổ trang trong những năm gần đây. Trước có Cẩm y chi hạ sau có Châu sinh như cố và trong thời gian tới khán Nhậm Gia Luân sẽ quay trở lại với siêu phẩm Ngự giao ký. 

Một trong những lý do chính khiến fan hâm mộ “lụi tim”với Nhậm Gia Luân chính là chiếc nhan sắc và tạo hình ăn điểm của anh trên mỗi bộ phim.

Đến với Ngự giao ký, Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân sẽ có cơ hội trải nghiệm tình yêu giữa người và giao nhân (tiên cá) vô cùng độᴄ đáo. Nữ chính Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) là một cô gái mang trong mình sức mạnh đặc ʙɪệᴛ.



Vì lẽ đó, cô bị chính cha mình giam cầm, cho uống độᴄ dược để dễ kiểm soát trong tay. Đó là cho đến khi Kỷ Vân Hòa gặp người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân) cũng đang đau đáu với việc bị kìm hãm tự do. Cả hai dần nảy sinh tình cảm, nhưng trên hết là cùng chung chí hướng muốn thoát thân khỏi xiềng xích trói buộc.

Hai người yêu nhau trong sự cấm đoán và xa cách. Sau này khi gặp lại, một người đứng trên vạn người còn người kia lại như ngọn đèn dầu sắp cạn. Trải qua hàng vạn đau khổ, ngược tâm. Liệu cả hai có được cái kết êm đẹp bên nhau?