Skip to main content

Ngoài được Lan Ngọc gọi là “chồng”, Karik còn có 1 “đặc quyền” khác

Suốt 2 mùa Running ᴍᴀɴ Vietnam, Lan Ngọc vẫn là “crush của mọi nhà” vì tính cách thân thiện, đáng yêu và chịu chơi. Cô là nhân vật có nhiều couple nhất trong chương trình bởi từ Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm cho đến Karik đều từng được ghép đôi với Bé Nớt. Thế nhưng, so với các cast nam còn lại, Karik có tận 2 điểm khác ʙɪệᴛ.

 

 

Cụ thể, nam rapper là người duy nhất được Bé Nớt gọi là “chồng” và còn… tựa đầu trên bụng của anh. Trong khi đó, với những cast nam khác thì Lan Ngọc là người được cưng chiều không kém, hết bồng bế cho đến làm chỗ dựa. 

Mặc dù chỉ mới xuất hiện từ tập 5 và là một cặp đôi gây ʙấᴛ ɴɢờ nhưng “thuyền” Karik – Lan Ngọc đang có lượng fan đông đảo. Loveline của cả hai chân thật đến mức, fan mong Chàng Non Nàng Nớt sẽ thực sự hẹn hò ngoài đời. Ở tập 11 vừa rồi, Lan Ngọc – Karik cũng lần đầu chia sẻ về loveline này.



Bản thân Karik cũng thừa nhận lúc được Lan Ngọc gọi là “chồng”, anh chưa kịp phản xạ nên biểu cảm như đang không hiểu chuyện gì xảy ra. Tính đến thời điểm đó, Lan Ngọc – Karik chỉ mới gặp nhau được 3 lần nên vẫn hơi ngại nhưng sau khi “quăng miếng” đám cưới mới có thêm tương tác. 

Khá là vui. Cảm giác gọi một người là vợ xuyên suốt chương trình như vậy để lại cho mình nhiều trải nghiệm thú vị về cảm xúc” – Karik chia sẻ.

Trong mắt nam rapper, Lan Ngọc là một cô gái xinh đẹp, hoạt bát và đáng yêu. “Chỉ có điều là hơi gian lận một tí và lắm trò” – Karik chia sẻ.

Nói về loveline của mình với Bé Bự, Lan Ngọc bộc bạch: “Hôm đó chuẩn bị áo dài nhưng vô tình sao cả hai đứa đều mặc màu trắng nên tự dưng thấy giống như nhà trai – nhà gái nên mới quăng miếng về đám cưới”.