Skip to main content

Xuất hiện ảnh cưới của Karik – Thúy Ngân, CĐM: “Tay không đeo nhẫn?”

Bức ảnh đang “dậy sóng” trên các diễn đàn.

Cách đây ít phút, khắp các trang ᴍạɴɢ xã hội đều “rần rần” với khoảnh khắc nam rapper ᴅɪệɴ áo vest như chú rể và đặc ʙɪệᴛ hơn cô dâu lại là Thúy Ngân. Chẳng những thế, họ còn có màn tạo dáng rất tình cảm, một trái tim được khắc lên nhờ vào ngón tay của cả hai và nụ cười của họ cũng rạng rỡ vô cùng.

Karik và nữ diễn viên từ trước đến nay chưa xuất hiện bất kể thông tin hẹn hò nào, cả hai được “đẩy thuyền” khi tham gia chương trình Running ᴍᴀɴ bản Việt. Tuy nhiên, chiếc thuyền này cũng khó cập bến vì phần lớn mọi người thường gán ghép Thúy Ngân cùng với Trương Thế Vinh. Cô và giọng ca Tình yêu hoa gió vướng ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò rất lâu và nhiều lần lên tiếng đính chính.



Thúy Ngân – Karik là đối thủ đáng gờm của nhau tại chương trình thực tế.

Bức ảnh cưới của cặp đôi nhanh chóng nhận được lượng tương tác lớn trên các diễn đàn. Theo đó, các fan hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng cũng không ít bình luận cho rằng có thể họ chỉ đang hợp tác chung sản phẩm, đóng MV hoặc quảng cáo cho một thương hiệu áo cưới nào đó. Việc nghệ sĩ kết đôi để phục vụ công việc cũng là điều thường xuyên xảy ra.

Một số bình luận từ khán giả: 

– Đợi thiệp cưới từ 2 anh chị vậy, mà không hiểu sao nhìn buồn cười lắm ạ.

– Anh nói mùa 3 nghỉ Rap Việt để cưới Thuý Ngân hả?



– Coi mấy tập có Karik, chỉ mong 2 ông bà chung team thôi á.

– Thuyền Vinh Ngân của tui

 

– Anh Karik có gọi cho mình báo cáo tình hình kêu là đóng MV chung thôi ạ, mọi người bình tĩnh nha 

Hàng loạt bình luận về bức ảnh của cặp đôi và khán giả không quên khen nhan sắc của Thúy Ngân.

Đặc ʙɪệᴛ, bàn tay không mang nhẫn cưới cũng là chi tiết khiến cộng đồng ᴍạɴɢ chú ý rất kĩ.

Cả hai có những buổi gặp gỡ sau chương trình.

Cô mặc váy cưới khá nhiều lần trong dự áɴ phim trước đó.

Đến nay, hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về bức ảnh đang “dậy sóng”. Nhưng nếu có hẹn hò thật thì đây chắc chắn là tin vui của các fan. Karik – Thúy Ngân đều đang độᴄ thân, việc đến với nhau cũng là điều hoàn toàn bình thường. Dẫu vậy, một số fan đang “đẩy thuyền” của nữ diễn viên – Trương Thế Vinh ắt hẳn sẽ rất tiếc nuối. Cùng chờ đợi xem người trong cuộc sẽ phản ứng như thế nào sau khi bức ảnh cưới được lan truyền khắp nơi nhé.



Ảnh: Chụp màn hình + FB Hóng hớt showbiz