Skip to main content

7 Lần Idol Kpop bị stylist ‘ɦại’ trong năm 2021: ꜱốᴄ nhất là Yuna, Jisoo cũng không thoát!

Năm 2021, những ngôi sao hot nhất của K-Pop xuất hiện trên sân khấu trong nhiều bộ trang phục đẹp mắt, nhưng không phải sự lựa chọn phong cách nào cũng thành công. Dưới đây là 7 bộ trang phục gây tranh cãi trong năm nay:

1. Yuna

Các stylist của ITZY đã bị chỉ trích trong đợt quảng bá cho Crazy in Love trở lại của nhóm. Người hâm mộ đã bị ꜱốᴄ bởi bộ trang phục mà Yuna mặc đến Music Bank vào ngày 24 tháng 9 vừa qua.

Yuna

Nhiều người hâm mộ cảm thấy bộ trang phục quá ƙɦιêu ƙɦícɦ của ngôi sao 17 tuổi. Họ đặc ʙɪệᴛ chỉ trích các nhà tạo mẫu vì đã chọn áo cổ khoét sâu, váy ngắn và tất rách cho Yuna.

2. BTS

Các stylist của BTS đã nhận được phản ứng dữ dội khi mặc cho BTS những bộ trang phục không vừa vặn, trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 35.



Người hâm mộ cảm thấy rằng các nhà tạo mẫu đã “bất cẩn” và trang phục đáng lẽ phải được điều chỉnh để phù hợp với các thành viên hơn. Thật không may, đây không phải là lần duy nhất phong cách của BTS khiến ARMY giận stylist trong năm nay.

Một lần khác nữa, các fan cũng không hài lòng về sự thiếu chỉn chu của stylist BTS khi cho các chàng trai mặc giày quá cỡ ở sân khấu PERMISSION TO DANCE ON STAGE của BTS tại Sân vận động Olympic.

Jin và J-Hope ᴅɪệɴ những đôi giày quá rộng so với họ. Người hâm mộ lo lắng rằng việc nhảy trên đôi giày quá khổ này có thể gây nguy hiểm cho sự an toàn của các thành viên.



Hình ảnh giày của các thành viên BTS | Herald Kyunjae

3. Song Ji Hyo

Vào tháng 11, nữ diễn viên Song Ji Hyo đã chia sẻ một bức ảnh ᴄắᴛ tóc pixie mới của cô. Thật không may, không phải ai cũng hài lòng về sự biến đổi của cô ấy. Người hâm mộ yêu cầu công ty quản lý của Song Ji Hyo thay thế đội ngũ stylist sau khi nhìn thấy vẻ ngoài này trên Running ᴍᴀɴ. 

Song Ji Hyo trong tập mới nhất của “Running Man” | Đài SBS

Trong một tuyên bố chuyên sâu, được tải lên Phòng trưng bày của Song Ji Hyo trên DC Inside, người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên đã không trang điểm, làm tóc hoặc trang phục phù hợp trong nhiều năm. Họ lo sợ rằng cách tạo dáng kém duyên có thể ᴄướᴘ đi cơ hội nghề nghiệp của Song Ji Hyo và ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của cô trước công chúng.



… Ngoài ra, cô ấy liên tục được mệnh danh là một trong những người nổi tiếng ăn mặc xấu nhất trong các cuộc khảo ꜱáᴛ được thực hiện trên các trang web cộng đồng trực tuyến. Đáp lại, chúng tôi, những người hâm mộ không còn cảm thấy thoải mái khi ngồi lại và nhìn những tiêu cực đang xây dựng xung quanh cô ấy.” – Fandom của Song Ji Hyo

4. Jisoo (BLACKPINK)

Cách đây không lâu, khi BLACKPINK trình diễn Lovesick Girls tại WIB: Indonesia Kpop Awards hôm 25/11, các fan của Jisoo đã chỉ trích stylist vì cho cô nàng mắc trang phục rườm rà những lại phô hết khuyết điểm, dìm vóc dáng của cô nàng.

Một số người hâm mộ còn bức xúc đòi YG đuổi stylist sau nhiều lần chọn trang phục thiếu công bằng dành cho Jisoo. Các fan cũng hy vọng khi Jisoo debut solo, cô nàng có thể tự lựa chọn trang phục. 



5. Oh My Girl

Phong cách của BTS không phải là nhóm duy nhất ghi dấu ấn tại Lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 35. Các fan của Oh My Girl tỏ ra không hài lòng với những bộ váy thảm đỏ “dày cộp” này. Nhiều người cảm thấy rằng sự đa dạng của các mẫu, đường ᴄắᴛ và vải không hòa hợp với nhau.

Mặt khác, trang phục hanbok của Oh My Girl lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi!

6. THE BOYZ

Stylist của THE BOYZ phải đối mặt với cáo buộc đạo thiết kế với những bộ trang phục được mặc trên M COUNTDOWN cho buổi biểu diễn “Thrill Ride”.

Stylist bị tố đạo nhái thương hiệu xa xỉ Dior Homme. Người hâm mộ đã chỉ ra những điểm tương đồng giữa áo len của Hyunjae …



Hyunjae của THE BOYZ | @ MnetMcountdown / Twitter

… Áo khoác của Q …

Q – THE BOYZ| @ MnetMcountdown / Twitter

… Và bộ sưu tập trang phục nam Dior Homme Xuân Hè 2018.

Dior

Dior

7. ITZY

Không thể phủ nhận rằng các thành viên của ITZY trông như những nữ thần trong mọi bộ trang phục, nhưng người hâm mộ không hề cảm thấy sự chỉn chu của Ryujin với áo vest hay áo khoác mỏng manh của Yeji và Chaeryeong .

Một số người hâm mộ đã mô tả vẻ ngoài là “lộn xộn”, sau khi nhận thấy những nếp gấp nhăn nhúm trên váy của các cô gái.

Theo Koreaboo