Skip to main content

Dương Mịch bị biến thái quay lén dưới váy ở hậu trường, ekip phim lên tiếng thế nào?

Hộc Châu Phu Nhân vẫn đang là bộ phim Hoa ngữ được quan tâm nhất hiện tại dù có không ít tranh cãi. Dương Mịch cho thấy sự xuống dốc về phong độ rõ rệt khi phim rõ ràng không thể bùng ɴổ như nhiều tác phẩm đi trước. Tuy nhiên ở hậu trường, không thể phủ nhận mỹ nhân sinh năm 1986 đã rất nỗ lực, thậm chí còn từng bị sàm sỡ vô cùng kinh khủng.

Theo chia sẻ từ blogger, tại thời điểm còn quay Hộc Châu Phu Nhân, Dương Mịch đã từng bị nhiều người chụp lén ảnh nhạy cảm dưới váy. Một hình ảnh được chia sẻ cho thấy khi Dương Mịch trên đường di chuyển từ xe vào phim trường, đã có không ít tay ꜱăɴ ảnh túc trực bên ngoài. Đáng nói, những người này đều trốn và quỳ thấp để chụp ảnh, thậm chí thiết bị còn đặt ngang váy và chân của Dương Mịch.



Hình ảnh Dương Mịch đến phim trường Hộc Châu Phu Nhân

Nhiều tay ꜱăɴ ảnh có hành vi chụp lén chỗ nhạy cảm của Dương Mịch

Sự việc này khiến fan vô cùng bức xúc, thậm chí đoàn phim Hộc Châu Phu Nhân cũng phải lên tiếng. Ekip đã đăng tải văn bản và cho biết: “Cảm ơn sự ủng hộ và yêu thích của mọi người. Cũng hy vọng mọi người tôn trọng khó khăn vất vả của thành viên trong đoàn làm phim. Yêu cầu mọi người đuổi theo thần tượng của mình một cách lý trí, minh mẫn và đặt an toàn lên hàng đầu“. Phía Gia Hành cũng nhanh tay xóa sạch các video chứa hình ảnh nhạy cảm của Dương Mịch để bảo vệ “gà nhà” khỏi những hành vi biến thái.



Ekip Hộc Châu Phu Nhân và công ty Gia Hành ra biện pháp để bảo vệ Dương Mịch

Hộc Châu Phu Nhân lên sóng từ thứ Tư đến Chủ nhật hằng tuần.