Skip to main content

Dù ai nói ngả nói nghiêng, nhân vật này vẫn công khai ủng hộ Sơn Tùng vô điều kiện!

Những ngày qua, câu chuyện Hải Tú sinh con cho Sơn Tùng trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận. Mặc dù chưa biết thực hư thế nào nhưng không ít ý kiến buông lời chỉ trích Sơn Tùng vì cho rằng anh đã phụ bạc Thiều Bảo Trâm. Thậm chí, một số nhân vật trong showbiz còn lên tiếng bênh vực Thiều Bảo Trâm.

 Ba cái tên luôn trở thành tâm điểm quan tâm.

Giữa lúc Sơn Tùng trở thành tâm bão chỉ trích của dư luận thì showbiz ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện một nam ca sĩ có động thái ủng hộ Sơn Tùng. Và nhân vật được nhắc đến chính là Kay Trần. Dù ai nói ngả nói nghiêng, Kay Trần vẫn công khai ủng hộ Sơn Tùng vô điều kiện!



Trên story cá nhân, Kay Trần chia sẻ đoạn clip Sơn Tùng trình diễn trên sân khấu ca khúc “Có chắc yêu là đây” với dòng trạng thái: Thèm nhảy ké quá. Đáng nói, đứng dưới sân khấu, Kay Trần nhiệt tình ủng hộ, nhảy theo nhịp nhạc.

Xuất hiện một nhân vật âm thầm ủng hộ Sơn Tùng giữa tâm bão.

Không hổ danh là “gà cưng” của công ty, Kay trần luôn biết cách ủng hộ Sơn Tùng trong mọi tình huống. Và ngay cả thời điểm “bạn thân” vướng phải ồn ào, Kay Trần vẫn có cách ủng hộ riêng.

Sơn Tùng – Hải Tú và Thiều Bảo Trâm, ba cái tên luôn trở thành tâm điểm quan tâm của dư mỗi khi có nhắc đến. Drama “trà xanh” chưa kịp nguôi ngoai, dân ᴍạɴɢ tiếp tục được dịp “hít hà” chuyện Hải Tú đã sinh con đầu lòng cho Sơn Tùng.