Skip to main content

Vợ Phan Mạnh Quỳnh cà khịa vụ Sơn Tùng, Hải Tú, tuyên bố: “Ai tên Tú không ʙáɴ hàng”

Drama giữa Hải Tú – Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng diễn ra vào đầu năm 2021 đến nay vẫn được netizen bàn tán rôm rả. Trong đó, Hải Tú – nữ diễn viên tân binh của công ty M-TP Entertainment vướng nghi vấn trở thành người thứ 3, bị cho là nguyên nhân khiến mối tình thanh xuân của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tan vỡ. Chưa biết thực hư thế nào nhưng hiện đang có rất nhiều ý kiến trái chiều ɴổ ra xoay quanh ồn ào này.

Sau 11 tháng ở ẩn lánh nạn scandal “trà xanh”, Hải Tú đã tái xuất bằng bộ ảnh cá nhân và công khai tham dự các buổi liên hoan của công ty cùng với Sơn Tùng. Tuy nhiên, ᴅɪệɴ mạo trong những lần ʟộ ᴅɪệɴ gần đây của cô nàng không chỉ gây thất vọng mà còn bị cho là dấu hiệu của phụ nữ mới sinh nở. Cũng từ đây, hàng loạt ồn ào tiếp tục được dân ᴍạɴɢ mổ xẻ.



Mới đây, bà xã ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh – hot girl Khánh Vy đăng status bóng gió nói về ồn ào của chủ tịch M-TP. Theo đó, cô viết: “Mai ai tên Trâm qua shop ᴍᴜᴀ hàng giảm giá nhé”. Phía dưới bình luận có một khán giả viết: “Tên Tú lấy giá cao vô chị”. Vợ Phan Mạnh Quỳnh đáp lại: “Không bán”.

Bài đăng này của Khánh Vy ngay lập tức nhận được chú ý dư luận. Nhiều khán giả cho rằng bà xã Phan Mạnh Quỳnh có phần đồng cảm với mỹ nhân họ Thiều khi bị bạn trai bỏ rơi để đến với “trà xanh”. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng bài đăng của Khánh Vy có phần quá đà khi mọi chuyện vẫn chỉ là ᴛɪɴ đồɴ. Là người của công chúng, hot girl nên cẩn trọng khi nhắc đến tên những người nổi tiếng khác trên ᴍạɴɢ xã hội.



 

Sau hơn nửa thập kỷ âm thầm bên nhau, tháng 4-2021 Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái kém 4 tuổi Khánh Vy sẽ chính thức nên duyên vợ chồng. Được biết, đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại quảng trường ở Nghệ An, dự sẽ là sự kiện thu hút sự chú ý của dân tình trên cõi ᴍạɴɢ. Sau đó vì ᴅịᴄʜ bệnh, cặp đôi quyết định tạm gác đám cưới tại TP. HCM. Trên trang cá nhân cặp vợ chồng son liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vui vẻ, nhận được yêu thích của khán giả.