Skip to main content

Bạn gái của các thành viên EXO: Đều là nữ Idol hàng đầu Kpop

EXO là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc-Trung Quốc bao gồm 12 thành viên khi debut nhưng hiện tại còn 9 thành viên: Xiumin, Suho, Lay, Baekhyun, Chen, Chanyeol, D.O., Kai và Sehun. Nhóm được công ty giải trí SM Entertainment thành lập tại Seoul vào ngày năm 2011 và ra mắt công chúng vào 8/4 năm 2012.

Ban đầu, EXO ra mắt với mười hai thành viên được chia thành hai nhóm nhỏ: EXO-K (Suho, Baekhyun, Chanyeol, D.O., Kai và Sehun) và EXO-M (Xiumin, Lay, Chen, và các cựu thành viên Kris, Luhan và Tao). Kris, Luhan và Tao rời nhóm sau các cuộc tranh chấp pháp lý vào năm 2014 và 2015. Các thành viên Chen, Baekhyun và Xiumin ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhỏ EXO-CBX vào năm 2016, còn các thành viên Sehun và Chanyeol bắt đầu quảng bá với tư cách thành viên của nhóm nhỏ EXO-SC.

Với độ nổi tiếng càng cao, tỉ lệ thuận với đó là việc đời sống riêng tư của các thành viên EXO cũng bị giới truyền thông và khán giả ‘quan tâm’ hết mức. Đặc biệt, về chuyện yêu đương, 3/9 thành viên EXO đã phải lên tiếng thừa nhận mình đang trong một mối quan hệ tình cảm. Bên cạnh đó, các thành viên còn lại cũng thường xuyên dính phải nghi vấn hẹn hò với những nghệ sĩ nữ khác.


Tuy nhiên, khi nhìn lại những người từng là bạn gái của các thành viên EXO hoặc có tin đồn hẹn hò với EXO, dễ dàng nhận thấy điểm chung giữa các cô nàng này: đều là những idol có tài có sắc trong showbiz; chỉ trừ một người trong số đó là người ngoài ngành giải trí.

Bạn gái của thành viên EXO Baekhyun

bạn gái của các thành viên EXO

 Chuyện hẹn hò ‘hôn nhau trong chiếc xe mui trần’ của Taeyeon – Baekhyun đến giờ vẫn là một trong những tin tức chấn động nhất năm 2014

Năm 2014, ngay trong khi EXO vừa chịu cú sốc thành viên Kris rời đi và kiện SM, thì Dispatch tung ngay một thông tin ‘động trời’: hát chính Baekhyun đang hẹn hò với trưởng nhóm SNSD – Taeyeon. Trước đó, Baekhyun đã không ít lần thú nhận sự hâm mộ cuồng nhiệt dành cho Taeyeon, và anh chàng được coi là ‘chàng fanboy may mắn nhất quả đất’ khi có thể thành công hẹn hò với thần tượng.


bạn gái của các thành viên EXO

Hậu chia tay, Taeyeon bị cho là đã suy sụp đến mức trầm cảm do công kích từ khán giả, còn Baekhyun cũng thu mình hơn trước công chúng

Tuy nhiên, mối tình này lại không nhận được sự ủng hộ của cộng đồng fans 2 bên. Sức ép từ dư luận, cộng với lịch trình dày đặc đã khiến cặp đôi chị em này nhanh chóng thông báo chia tay. Sau scandal hẹn hò này, Baekhyun và Taeyeon trở nên cẩn thận hơn nhiều trong việc chia sẻ đời tư trên MXH.

Bạn gái của thành viên EXO Kai

Thành viên thứ hai bị khui chuyện yêu đương của EXO chính là Kai – ‘ông hoàng vũ đạo’ trong nhóm. Cũng giống Baekhyun, Kai đã hẹn hò với một đồng nghiệp cùng công ty là Krystal – em út của f(x). Trái với phản ứng quyết liệt như cặp Baekhyun – Taeyeon, Kai – Krystal lại nhận được nhiều sự ủng hộ từ fans 2 bên vì cả hai vô cùng xứng đôi, cũng như đã có một thời gian dài là bạn thân trước khi tiến đến hẹn hò.


bạn gái của các thành viên EXO

Kai – Krystal công khai hẹn hò vào đầu năm 2016

Tuy nhiên, cặp đôi trai tài gái sắc này cũng sớm ‘đường ai nấy đi’ vì lý do muôn thuở như các cặp idol khác: lịch trình bận rộn. Cho đến nay, Kai – Krystal vẫn khiến các fans tiếc nuối và hi vọng cả hai có thể quay lại làm bạn như cũ.

bạn gái của các thành viên EXO

Sau khi chia tay, Krystal rất ít khi tham gia concert chung của nhà SM, khiến khán giả tin rằng cô đang cố gắng tránh mặt bạn trai cũ


Bạn gái của thành viên EXO Kai

Cặp đôi gây sốc Kai – Jennie chính là hai nhân vật nhận được vinh dự ‘mở bát’ chuyện hẹn hò của giới giải trí trong năm 2019. Đến cả các fans của cả hai cũng vô cùng bất ngờ vì trước đó, cả hai dường như không hề có một mối liên hệ gì trong mắt công chúng, thậm chí Jennie còn liên tiếp được gán ghép với các idol khác như Mino (WINNER), V (BTS),…

bạn gái của các thành viên EXO

Ngày 1/1/2019, Dispatch chào năm mới bằng loạt ảnh hẹn hò đón đưa của cặp đôi Kai – Jennie


Xét về độ đẹp đôi, Kai – Jennie cũng không thua kém gì khi chàng là nhảy chính trong EXO còn nàng là center của BLACKPINK. Cả hai còn cùng là đại diện cho những thương hiệu thời trang đình đám như Gucci, Chanel. Song, chỉ sau một tháng công bố hẹn hò, Kai và Jennie chính thức nói lời tạm biệt vì công việc quá bận rộn.

bạn gái của các thành viên EXO

Dù đã công bố chia tay, các fans vẫn nghi ngờ Kai và Jennie đang bí mật hẹn hò và việc thông báo chia tay chỉ để che mắt dư luận

Bạn gái của thành viên EXO D.O.

Trong những năm đầu hoạt động, thành viên D.O. của EXO đã nhiều lần vướng phải nghi án hẹn hò cùng nữ idol hơn tuổi Sojin (Girl’s Day). Các fans đã nhiều lần đặt nghi vấn cả hai có những chuyến đi chơi riêng, cũng như sự trùng hợp đáng ngờ về bài hát yêu thích giống nhau hay chuyện Sojin chia sẻ về mối tình đầu lại ‘na ná’ D.O.,…


bạn gái của các thành viên EXO

Nhiều lần D.O. và Sojin bị fans bắt gặp tình cờ diện những món đồ tương tự nhau

Song, do không có thông tin chính thức gì mà chỉ là những lời đồn đoán lan truyền trong cộng đồng fans, nên nghi án hẹn hò của D.O. và Sojin nhanh chóng bị dập tắt và ít khi được nhắc tới sau này.

bạn gái của các thành viên EXO

Đến bây giờ, nhiều fans vẫn khẳng định D.O. và Sojin từng hẹn hò và chia tay trong bí mật


Bạn gái của EXO Chanyeol

Là một trong những thành viên đông fans nhất nhì EXO nên chuyện hẹn hò của Chanyeol được các fans hết sức ‘quan tâm’. Vào đầu năm 2019, trên một số diễn đàn mạng ở Hàn đã lan truyền tin đồn Chanyeol đang hẹn hò với cô nàng Joy (Red Velvet) khi bắt gặp 2 người cùng nhau đi từ ô tô vào sảnh khách sạn trong thời gian sang Chile chuẩn bị cho concert chung của SM.

Trước đó, cặp đôi này cũng không ít lần bị các fans đặt nghi vấn hẹn hò từ năm 2015. Thậm chí, một số người còn quả quyết vì tin đồn này quá mạnh mẽ, ảnh hưởng tới Red Velvet lúc đó mới debut nên SM đã ‘đẩy’ Joy đi tham gia ‘We got married’ cùng Sungjae (BTOB) để hạn chế tin đồn.


bạn gái của các thành viên EXO

Một số cư dân mạng Hàn Quốc khẳng định rằng Chanyeol và Joy đã hẹn hò vào năm 2015 cho đến giờ. Tuy nhiên, mới đây Joy đã công khai hẹn hò với nam ca sĩ Crush khiến những lời đồn đoán về cô và Chanyeol chấm dứt.

Bạn gái của thành viên EXO Chen

Ngày 13/1 vừa qua, Chen đã khiến toàn bộ người hâm mộ của mình bất ngờ khi chính thức thông báo anh sắp kết hôn và lên chức bố. Nam thần tượng chia sẻ, anh đã suy nghĩ rất cẩn thận trước khi quyết định công bố tin mừng tới các fans. Được biết, vợ chưa cưới của Chen là một cô gái ngoài ngành giải trí, hiện đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người.


bạn gái của các thành viên EXO

Do hôn thê là một người không làm việc trong ngành giải trí nên công chúng không có cơ hội được chiêm ngưỡng nhan sắc vợ chưa cưới của Chen

Là một thành viên trong nhóm nhạc đình đám nhất Kpop, sự nghiệp solo cũng đầy triển vọng, quyết định công khai của Chen thật sự là một quyết định liều lĩnh và táo bạo. Tuy nhiên, anh chàng đã nhận được vô số lời chúc mừng từ phía các đồng nghiệp, cả nhóm cũng như các fans.