Skip to main content

Soi mọi ngóc ngách chỗ ở của Sơn Tùng: Từ chung cư 3 tỷ đến ʙɪệᴛ thự có phòng thu riêng

Trong mắt netizen, Sơn Tùng chắc chắn là “soái ca” lý tưởng khi vừa đẹp trai, giàu có lại tài giỏi. Chính nhờ loạt thành tựu có được sau thời gian hoạt động Vbiz, khi mới 24 tuổi Sơn Tùng đã “bỏ túi” cho mình căn chung cư cao cấp toạ lạc tại quận 7. Anh chàng cũng từng hào hứng chia sẻ clip cận cảnh mọi ngóc ngách của căn nhà này lên trang cá nhân.

Qua đoạn clip có thể thấy căn hộ của Sơn Tùng có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Do ᴅɪệɴ tích nhà không lớn nên giọng ca gốc Thái Bình ưu tiên sử dụng màu trắng, xám để tạo cảm giác rộng rãi. Đồ đạc cũng được nam ca sĩ sắp xếp rất gọn gàng và ngăn nắp. Thời điểm đó, căn nhà của Sơn Tùng có giá ʙáɴ trên thị trường ᴅᴀᴏ động từ 3 đến 3 tỷ rưỡi.



 

Căn nhà của Sơn Tùng trước đây có ᴅɪệɴ tích khá rộng rãi so với 1 người ở

Đây cũng là lần hiếm hoi Sơn Tùng chia sẻ các góc cận cảnh về nơi ở của mình

Có thể nói, ᴍᴜᴀ nhà ở tuổi 24 vốn là một thành tựu, nhưng “lên đời” nhà nhanh và xịn như Sơn Tùng thì quả là quá đáng nể. Chỉ sau vài năm sinh sống trong căn nhà cũ, nam ca sĩ đã chuyển sang ở một nơi mới trông “sang – xịn – mịn” hơn hẳn. Căn nhà rộng rãi đến mức còn có cả gác, phòng thu âm riêng. So về độ quy mô với căn nhà cũ cũng có thể nói là lấy “trứng chọi đá”.



Cơ mà quan trọng hơn cả, căn nhà mới này cũng khiến Sơn Tùng vướng vào loạt ồn ào về chuyện tình cảm. Tất cả bắt nguồn từ những hình ảnh khiến netizen đặt nghi vấn cả Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đã từng xuất hiện tại đây.

Sau vài năm hoạt động trong showbiz, giờ đây Sơn Tùng đã chuyển sang một nơi ở mới sang chảnh hơn rất nhiều

Có thể thấy, căn nhà của Sơn Tùng còn có cả gác, chứng tỏ độ hoành tráng và rộng rãi chẳng khác gì ʙɪệᴛ thự

Netizen rất mong muốn được chứng kiến rõ nét hơn về căn nhà mới của Sơn Tùng



Netizen còn soi cả Thiều Bảo Trâm lẫn Hải Tú đều từng ở chung nhà với Sơn Tùng vì chiếc rèm cửa y hệt

Sơn Tùng sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ khi chỉ mới 27 tuổi

Ảnh: Instagram nhân vật