Skip to main content

Hiếm có ai ᴅɪệɴ suit phá cách đẹp như Sơn Tùng MTP

Nhắc đến Sơn Tùng MTP người ta sẽ nhớ tới ngay gu thời trang phá cách, nổi loạn và có khi là chẳng giống ai của anh chàng. Nhưng nhìn những tấm hình Sơn Tùng lên đồ trong suit, lịch sự khi ᴅɪệɴ vest, khán giả mới chợt nhận ra: “À thì ra cũng có một Tùng lịch lãm và quý ông như thế!”. Không màu mè trong những bộ cánh hoa lá nhiều chi tiết, nam ca sĩ “Hãy trao cho anh” vẫn biết cách thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả bằng những bộ suit truyền thống nhưng vẫn rất hiện đại.

Nói truyền thống bởi lẽ, Sơn Tùng vẫn tuân thủ những nguyên tắc cơ bản khi ᴅɪệɴ suit như mặc đồ chuẩn phom dáng, quy tắc cài cúc đầu tiên. Còn hiện đại đó là thay vì chỉ mặc những gam sắc cơ bản, trung tính, Sơn Tùng rất biết cách kết hợp những màu sắc tưởng chừng như không liên quan đến nhau trở nên ăn rơ đến lạ.



Bên cạnh đó, anh chàng cũng chăm phối hàng loạt phụ kiện như kính mắt, túi, khăn,… để vẻ ngoài thêm phần thời thượng, phong cách. Đây cũng là bí kíp hay ho giúp các chàng trai khi ᴅɪệɴ suit không bị già dặn hay quá nghiêm túc. Đặc ʙɪệᴛ trong nhiều sự kiện hội họp, cách ᴅɪệɴ đồ này còn tạo vẻ ngoài cuốn hút, thời trang cho phái mạnh. 

Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng thời mới vào nghề đã biết ᴅɪệɴ suit bảnh bao, rất chất. 

Quy tắc ᴅɪệɴ suit được Sơn Tùng nắm rõ như lòng bàn tay.

Thời trang ᴅɪệɴ suit của Sơn Tùng dạo gần đây. Anh chàng rất thông minh khi kết hợp set đồ với phụ kiện tưởng không liên quan đến nhau như khăn…



Công thức này khiến vẻ bề ngoài của chàng CEO trông mới mẻ và duyên dáng hơn gấp bội.

Mẫu sơ mi màu hồng nữ tính của Thom Browne cũng không làm giảm độ cool ngầu của Sơn Tùng. 

Từ nhẫn, kính mắt cho đến mẫu đồng hồ bạc tỷ trên tay đều “ăn rơ” với tổng thể bộ đồ đến lạ. 

Sơn Tùng ᴅɪệɴ cả cây Gucci trên người. Đối với phong cách đời thường, nếu không muốn cầu kì nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm, cá tính, anh chàng thường kết hợp với vest với quần jeans đi kèm.

Một cách phối đồ với jeans và áo vest rất thông minh khác. 



Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng mê mẩn mẫu cardigan trẻ trung nam tính.

Sự phá cách đôi khi còn đến từ cách lên đồ áo vest, quần âu nhưng là quần âu dáng…ngố. 

 

Cả đêm diễn, Sơn Tùng mặc mỗi 2 bộ nhưng biết giá thì hết hồn

Trong đêm diễn Sky Tour đầu tiên được tổ chức tại Sài Gòn, Sơn Tùng chỉ mặc 2 set đồ hàng hiệu đắt đỏ.
 

Theo Hà Tô (Dân Việt)