Skip to main content

Cẩn thận kẻo nhầm: Đây là mẹ Hải Tú hồi trẻ, không phải “gà cưng” nhà Sơn Tùng M-TP!

Chẳng phải ngẫu nhiên mà hội hot girl luôn sở hữu nhan sắc thu hút. Ngoài cách trang điểm, app chụp ảnh,… còn một nguyên nhân vô cùng quan trọng là được di truyền gene đẹp từ nhị vị phụ huynh. Hải Tú – một trong những cái tên ồn ào gần đây cũng không ngoại lệ.

Mới đây, netizen không khỏi trầm trồ khi phát hiện một bức ảnh của mẹ Hải Tú. Bởi lẽ nếu không nói trước, có lẽ nhiều người đã nhầm đây là “gà cưng” nhà Sơn Tùng M-TP.

Mẹ Hải Tú

Trong ảnh, mẹ Hải Tú gây ấn tượng với gương mặt trái xoan, ánh mắt biết cười, mái tóc đen dài và nụ cười nhẹ nhàng, nữ tính. Dù chỉ là ảnh đen trắng và chất lượng không tốt nhưng điều này không thể làm lu mờ nhan sắc mẹ hot girl. Được biết mẹ Hải Tú sinh năm 1961, từng được mệnh danh là hot girl Vũng Tàu hồi đó.



Nhìn Hải Tú hiện tại, không khó để nhận thấy tất cả những điểm nổi bật nhất của cô nàng đều được di truyền từ mẹ. Có phụ huynh đẹp thật sự là “bảo hiểm nhan sắc” trọn đời mà!

Hải Tú gần như là “bản photocopy” từ mẹ

Khi Hải Tú để tóc dài còn giống mẹ hơn

Bên cạnh nhan sắc, Hải Tú cũng được thừa hưởng nhiều nét tính cách và sở thích từ mẹ. Cô nàng từng chia sẻ: “Mẹ mình rất thích yên tĩnh, thích ở một mình. Sở thích này hai mẹ con rất giống nhau. Mẹ còn siêng và “lì” nữa khi ngày nào cũng tập thể dục. Ngày xưa đi học, mẹ học rất giỏi ngoại ngữ, cái này mình cũng may mắn thừa hưởng từ mẹ luôn. Mẹ mình có tâm hồn ăn uống mãnh liệt, cái này, mình lại không giống mẹ”.



Ảnh: Tổng hợp