Skip to main content

Karik: “Tôi bị ám ảnh vì cân nặng của bản thân khi tham gia Running ᴍᴀɴ Việt Nam”

Karik hiện là 1 trong 9 thành viên chính thức của dàn cast “Running ᴍᴀɴ Việt Nam – Chơi là chạy”. Là nhân tố mới, nam rapper nhận về nhiều sự chú ý của khán giả. Qua những màn thể hiện trong các tập gần đây, Karik cho thấy sự lăn xả, sẵn sàng tham gia hết mình vào các trò chơi, cùng đó được “đẩy thuyền” nhiệt tình với Ninh Dương Lan Ngọc tạo nên “Sunday Couple” đầy ngọt ngào.

Mới đây, chia sẻ về việc xuất hiện trong “Running ᴍᴀɴ Việt Nam – Chơi là chạy”, Karik gây ʙấᴛ ɴɢờ khi cho biết anh rất ám ảnh về cân nặng của mình và từng suy nghĩ không biết có hợp với chương trình hay không. Nam rapper bày tỏ cân nặng khiến anh bị chậm hơn so với các thành viên khác.



“Lúc tham gia “Running Man” tôi rất tủi thân, không phải vì mối Qᴜᴀɴ ʜệ với các thành viên mà vì cân nặng. Tôi thấy ai chạy cũng rất nhanh, năng ɴổ và nhiều năng lượng còn mình cứ bị chậm lại. Dẹp cái chân bị què qua một bên thì vấn đề ở chỗ tôi bị thích nghi chậm. Nhiều khi cảm thấy không biết mình có phù hợp với chương trình hay không. Đôi lúc nghĩ cũng tủi, không biết khán giả xem có thích vui hay không, truyền được năng lượng tích cực cho mọi người không. Tôi bị ám ảnh cân nặng quá, không giảm cân kịp, lên hình mặt ú nù”– Karik chia sẻ. 

Trên thực tế những khoảnh khắc để ʟộ “bụng mỡ” của Karik lại được người hâm mộ thích thú vì sự dễ thương. Chính vì vậy có lẽ Karik không nên quá đặt nặng chuyện cân nặng khi lên hình vì khán giả không thấy có vấn đề gì về việc này.



 

Một điều khá thú vị được Karik chia sẻ khi anh bày tỏ cảm thấy Thuý Ngân rất hợp với Trương Thế Vinh cả về tướng tá, gương mặt lẫn sức mạnh. Về việc được “đẩy thuyền” với Ninh Dương Lan Ngọc, Karik nhất quyết từ chối vì nghĩ cả hai không hợp. Theo nam rapper, Ninh Dương Lan Ngọc hợp với Ngô Kiến Huy hơn. 

Thời gian gần đây, có thông tin Karik không tham gia ghi hình các tập phát sóng cuối cùng của “Running ᴍᴀɴ Việt Nam – Chơi là chạy” tại Phú Quốc và sẽ vắng mặt ngay sau những tập tại Hàn Quốc hoàn tất. Tuy nhiên phía nam rapper đã phủ nhận đồn đoán này. Hiện tại ngoài vai trò là thành viên chính của của “Running ᴍᴀɴ Việt Nam – Chơi là chạy”, Karik còn đảm nhận vị trí huấn luyện viên của “Rap Việt” mùa 2.



 

Ảnh: FBNV, Tổng hợp