Skip to main content

Gương mặt đại diện của EXO là ai? Suho, Baek Hyun, Chan Yeol, D.O, Kai hay Se Hun?

Trong mỗi nhóm nhạc xứ Hàn thường có một thành viên đảm nhận vai trò visual, gương mặt đại diện. Đó là người có ngoại hình nổi bất nhất và được xếp ở vị trí trung tâm. Vậy ai là gương mặt đại diện của EXO?

Tuy nhiên trong EXO, có quá nhiều anh chàng đẹp trai khiến người hâm mộ khó lòng chọn ra một người là đại diện.

Các thành viên Suho, Baek Hyun, Chan Yeol, D.O, Kai, Se Hun được nhận xét là có vẻ ngoài ấn tượng nhất và sở hữu lượng fan đáng kể, nhận được nhiều sự ủng hộ vào vị trí trung tâm của nhóm.

Suho có phải gương mặt đại diện của EXO hay không?

gương mặt đại diện của EXO

Đảm nhận vai trò trưởng nhóm, Suho gây ấn tượng với vẻ đẹp thư sinh, làn da trắng. Nhiều fan nhận xét nhìn nam ca sĩ ngoài đời thực còn đẹp hơn trên hình.


Suho có đủ các tiêu chuẩn nhan sắc của nhà SM và hình tượng giống như một chàng hoàng tử bước ra từ truyện tranh. Mái tóc màu bạch kim rất hợp với Suho và càng làm tôn lên nước da trắng trẻo những đường nét thanh tú trên gương mặt.

Baek Hyun có phải gương mặt đại diện của EXO hay không?

gương mặt đại diện của EXO

Dù vướng phải nhiều scandal. Baek Hyun là anh chàng sở hữu lượng fan đông đảo trong nhóm. Lớp make up đậm, cách kẻ mắt giúp nam ca sĩ thu hút ánh nhìn trên sân khấu. Các fan EXO nhận định anh chàng có sức hút độc đáo.


Sau khi bỏ lớp trang điểm, gương mặt mộc của Baek Hyun cũng rất dễ thương và khiến fan cảm thấy gần gũi.

Chan Yeol có phải gương mặt đại diện của EXO hay không?

gương mặt đại diện của EXO

Anh chàng cao kều Chan Yeol nhận được nhiều bình chọn trong cuộc xếp hạng nhan sắc của EXO. Các fan đổ gục trước gương mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ của anh chàng.

Chiều cao vượt trội cũng là yếu tố giúp anh dễ nhận biết trong một nhóm nhạc đông thành viên. Chan Yeol là thành viên nhận nhiều dự án cá nhân như đóng phim, tham gia show thực tế nhờ tính cách hài hước.


D.O có phải gương mặt đại diện của EXO hay không?

gương mặt đại diện của EXO

Khuôn mặt của D.O hợp với hình ảnh một diễn viên. Anh chàng dễ dàng đảm nhận những vai nam chính trong phim nhờ vẻ ngoài hiền lành, gương mặt đẹp.

D.O được đánh giá là một trong những thần tượng giỏi diễn xuất nhất nhóm. Từ vai học sinh trung học đến tội phạm tâm thần đều được nam ca sĩ khắc họa rất thành công.

Kai có phải gương mặt đại diện của EXO hay không?

gương mặt đại diện của EXO

Khi mới debut, Kai là thành viên được SM lăng xê nhiều nhất, anh chàng trở thành gương mặt tạm thời của nhóm. Điểm quyến rũ nhất của Kai là gương mặt nam tính pha chất lạnh lùng. Các fan gặp trực tiếp đều kể lại rằng mình cảm thấy tim đập nhanh, hồi hộp khi nhìn vào mắt anh chàng.


Nụ cười cũng là điểm nhấn giúp anh chàng đốn tim hàng loạt fan girl.

Se Hun có phải gương mặt đại diện của EXO hay không?

gương mặt đại diện của EXO

Se Hun là anh chàng có chiều cao, ngoại hình nổi bật trong nhóm. Dù không có tài năng hát hay rap đặc biệt nhưng anh chàng lại sở hữu lượng fan lớn và hay tham gia quay MV, chụp ảnh thời trang.