Skip to main content

Em trai Sơn Tùng hiếm khi xuất hiện trên ᴍạɴɢ xã hội, nhưng mỗi lần ʟộ ᴅɪệɴ là ‘đốn tim’ cư dân ᴍạɴɢ

Dù không thường xuyên chia sẻ ảnh lên trang cá nhân nhưng mỗi lần Việt Hoàng – em trai Sơn Tùng M-TP ʟộ ᴅɪệɴ là dân ᴍạɴɢ lại một phen bàn tán xôn xao trước những bức hình cực chất của anh chàng.

Không chỉ lột xác về mặt ngoài hình, Việt Hoàng còn sở hữu gu thời trang cực kỳ ấn tượng không hề thua kém người anh trai của mình. Sở hữu vẻ điển trai ngời ngời, làn da trắng trẻo, điều đó khiến anh chàng “đốn tim” nhiều fan.

Cư dân ᴍạɴɢ thường có câu “trai đẹp thích ẩn dật”, có lẽ Việt Hoàng cũng nằm trong số trai đẹp đó. 

Việt Hoàng thường xuyên được anh trai cho tham gia vào những buổi tiệc nhỏ cùng các thành viên trong công ty. Sở hữu phong cách ăn mặc và gu thời trang đậm chất Sơn Tùng, không ít lần được netizen đặt lên bàn cân so sánh với người anh nổi tiếng. Thế nhưng, cậu em không hề “lép vế” mà nhiều lần ghi điểm hơn cả chủ nhân hit Hãy trao cho anh. Ngoài ra, em trai nam ca sĩ sinh năm 2000 còn có gu âm nhạc văn minh, được người hâm mộ mong đợi sớm lấn sân làm nghệ thuật giống Sơn Tùng.



Cậu em trai siêu “hot” của giọng ca người Thái Bình Sơn Tùng M-TP.

Anh chàng ít đăng ảnh cá nhân trên Facebook hay Instagram. Thay vào đó, chỉ là những bài share ủng hộ anh trai Sơn Tùng.

Hiếm hoi lắm dân tình mới có dịp chiêm ngưỡng “nhan sắc” của em trai Sơn Tùng cùng phụ huynh.

Từ khi bước chân vào cánh cổng trường Đại học ở TP.HCM, cậu út của nhà nam ca sĩ chăm chỉ đăng ảnh chụp sống ảo nhiều hơn lúc trước. Tuy không tham gia các hoạt động nghệ thuật đình đám như anh trai của mình, nhưng hiện tại trên Instagram Việt Hoàng đã sở hữu hơn hơn 76 nghìn người.



Không chỉ vậy, nhiều người hâm mộ còn cho rằng chàng trai này dần dần càng “trổ mã” nhiều hơn. Gương mặt xinh trai cùng nụ cười tỏa nắng đầy rạng rỡ của mình đã khiến cho hội bạn gái trầm trồ và yêu thích.

Phong cách ăn mặc của Việt Hoàng khá chất và có phần nào đó giống với anh trai mình.

Nhiều cư dân ᴍạɴɢ “đổ gục” trước nhan sắc cực điển trai của em trai Sơn Tùng.

Hiện tại, Việt Hoàng đang là sinh viên của trường Đại học TP.HCM. Không biết tương lai cậu bạn có nối gót người anh trai của mình theo con đường nghệ thuật hay không nhưng nhiều cư dân ᴍạɴɢ vẫn rất kỳ vọng vào anh chàng này.



Mai Linh (Theo Công lý & xã hội)